Hôm nay, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 20 phút với nội dung anh Đỗ Văn Danh (SN 1981, tổ 47A, khu 5, phường Hà Phong, Hạ Long) tử vong trong vườn nhà do người thân nạn nhân đăng tải. Trong đoạn video, người nhà nạn nhân cho rằng, anh Danh chết là do bị đánh khi lực lượng công an truy đuổi.

Theo Công an TP Hạ Long, đơn vị đã chỉ đạo Đội CSHS chủ trì, phối hợp với Công an phường Hà Phong lập tổ công tác kiểm tra, xác minh một đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ pháo nổ.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Đến 21h hôm qua, tổ công tác kiểm tra hành chính nhà anh Danh. Anh Danh không ở nhà, chỉ có vợ là chị Nguyễn Thị Hoa cùng 2 con nhỏ và bố mẹ vợ anh Danh.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại khu vực bếp có 3 bao tải chứa 31 hộp pháo và 2 bánh pháo rời (tổng trọng lượng khoảng 62kg). Tổ lập biên bản kiểm tra thu giữ.

Lực lượng chức năng đề nghị ông Đỗ Văn Kỷ (bố đẻ anh Danh) dùng điện thoại gọi cho anh Danh để vận động anh ra làm việc. Ông Kỷ đã gọi nhiều lần nhưng không thấy con trai nghe máy.

Một lúc sau, Trưởng Công an phường Hà Phong Nguyễn Đức Sáng cầm đèn pin đi ra khu vực vườn xung quanh nhà để kiểm tra thì phát hiện anh Danh đã tử vong với tư thế mặt úp xuống đất.

Khám nghiệm hiện trường, Cơ quan điều tra đã phát hiện và thu giữ thêm tại vườn gần vị trí phát hiện tử thi có 17 hộp pháo và 1 bánh pháo tròn, khoảng 34kg.

Theo báo cáo ban đầu từ cơ quan pháp y, bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của anh Danh là do tụt hạnh nhân tiểu não.

Tuy nhiên theo vợ anh Danh, lúc phát hiện, thi thể chồng chị có rất nhiều vết thương hở ở những vị trí nguy hiểm.

Bi kịch tín dụng đen bủa vây gia đình 2 thế hệ làm công an

Bi kịch tín dụng đen bủa vây gia đình 2 thế hệ làm công an

Bi kịch rơi xuống gia đình có 2 thế hệ công tác trong ngành công an, người con phải bỏ ngành để cứu vớt danh dự.

Phạm Công