Trưa nay (2/2), Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một Nguyễn Thu Cúc đã ký văn bản hỏa tốc về việc mở rộng phạm vi phong tỏa một số khu vực thuộc phường Phú Hòa và tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

{keywords}
Một phần khu phố 3, phường Phú Hòa sẽ bị phong tỏa để phòng chống dịch bệnh

Theo đó, ngoài khu vực xung quanh trường ĐH Thủ Dầu Một (khu phố 5, phường Phú Hòa), lực lượng chức năng sẽ mở rộng phong tỏa thêm một phần khu phố 6.

Đối với nhà trọ tại khu phố 7 mà nữ sinh viên này ở trong thời gian mắc bệnh, lực lượng chức năng sẽ mở rộng phong tỏa thêm một phần, đồng thời phong tỏa một phần khu phố 3 (đối diện dãy trọ nữ sinh ở).

Thời gian mở rộng phong tỏa bắt đầu được thực hiện từ 0h ngày 3/2.

{keywords}
Khu vực quanh ĐH Thủ Dầu Một sẽ được mở rộng phạm vi cách ly

Đối với các phường còn lại của TP, sẽ tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần của Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ.

Đến thời điểm này, tỉnh Bình Dương chưa ghi nhận thêm trường hợp mới mắc bệnh trừ hai bệnh nhân đã được công bố. Hơn 300 người tiếp xúc với các bệnh nhân này đã được cơ quan y tế đưa đi cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm.

Bình Dương đóng cửa quán bar, karaoke nơi có nữ sinh mắc Covid-19

Bình Dương đóng cửa quán bar, karaoke nơi có nữ sinh mắc Covid-19

Sau khi xác định có người dương tính với Covid-19, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã phát thông báo khẩn yêu cầu đóng cửa các dịch vụ không thiết yếu.

Xuân An