Phó chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Lê Hải Hòa cho VietNamNet biết, UBND tỉnh vừa tiếp nhận hỗ trợ của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá nhiều tỷ đồng. Các nguồn hỗ trợ bao gồm máy thở, 5 nghìn khẩu trang y tế, hơn 10 tấn gạo. 

Tham dự lễ tiếp nhận có Bí thư tỉnh ủy Lại Xuân Môn cùng lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành.

Trong đó, công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Phương Anh ủng hộ 1 máy thở và 5 nghìn chiếc khẩu trang y tế, tổng trị giá gần 1,4 tỷ đồng; Công ty TNHH Nga Hải ủng hộ 10 tấn gạo, trị giá 150 triệu đồng. 

{keywords}
Tỉnh Cao Bằng tiếp nhận máy thở phòng chống dịch Covid-19

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh ghi nhận đóng góp của các cá nhân, tổ chức, cùng đồng hành với chính quyền phòng, chống dịch bệnh. 

"Đến thời điểm này, tỉnh Cao Bằng chưa ghi nhận trường hợp có biểu hiện nghi ngờ nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, với tinh thần 'chống dịch như chống giặc', tỉnh đã xây dựng và triển khai các phương án sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống dịch bệnh có thể xảy ra trên địa bàn", ông cho biết.

Đoàn Bổng

Ca dương tính ủ bệnh 23 ngày, Chủ tịch Hà Nội yêu cầu kéo dài cách ly

Ca dương tính ủ bệnh 23 ngày, Chủ tịch Hà Nội yêu cầu kéo dài cách ly

Sau trường hợp ở huyện Mê Linh ủ bệnh Covid-19 đến 23 ngày, Chủ tịch UBND Hà Nội yêu cầu kéo dài thêm thời gian cách ly, không dừng lại ở 14 ngày.