Sáng 8/11, ông Hồ Văn Dang - Phó Chủ tịch UBND Trà Linh, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam - cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ cháy nhà khiến 2 chị em tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối 7/11, căn nhà của vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Ka (SN 1992;  ngụ thôn 2, xã Trà Linh) bất ngờ bốc cháy làm 2 con anh là cháu Nguyễn Thị Lan (SN 2016) và Nguyễn Đình Quát (SN 2018) tử vong.

{keywords}
Hiện trường vụ cháy

Căn nhà anh Ka nằm cách biệt khu dân cư. Thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng anh đưa một đứa con khác xuống nhà người quen trong làng có việc, để 2 cháu nhỏ ở nhà. Khi xảy ra vụ cháy, một số người dân đi bắt ếch gần đó phát hiện kêu cứu nhưng khi mọi người đến thì đã quá muộn. Ngọn lửa đã bao trùm căn nhà của anh Ka.

Hoàn cảnh gia đình anh Ka rất khó khăn. Hiện chính quyền địa phương đang cùng xóm làng làm các thủ tục an táng 2 cháu bé theo tập tục địa phương. UBND huyện Nam Trà My cũng cử người lên nắm tình hình, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Cháy quán bar ở Vĩnh Phúc, 3 nạn nhân tử vong

Cháy quán bar ở Vĩnh Phúc, 3 nạn nhân tử vong

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra nguyên nhân vụ cháy quán bar ở thị trấn Vĩnh Tường, huyện Vĩnh Tường làm nhiều người thương vong.

Theo Người lao động