Liên quan việc một cháu bé bị một người đàn ông đánh gây chấn thương sọ não tại khu đô thị Ciputra (quận Bắc Từ Liêm) vào ngày 6/11, Chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa giao Giám đốc Công an TP chỉ đạo công an quận Bắc Từ Liêm và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tổ chức xác minh, điều tra vụ việc.

Lãnh đạo TP yêu cầu xử lý nghiêm các hành vi vi phạm (nếu có) theo quy định của pháp luật. Kết quả báo cáo UBND TP trước ngày 20/12.

{keywords}
Ông Trần Đức Hà, người bị tố cáo có hành vi hành hung cháu N.A

Như VietNamNet đã đưa tin, theo đơn phản ánh của chị Trịnh Thị Hải Yến, mẹ cháu N.A (12 tuổi), khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại phòng 701, nhà L2, Ciputra) tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L.

Nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông Hà nghi ngờ cháu lấy vợt cầu lông của con nên đã túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, ngực và đá vào chân cháu.

Ông Hà còn thóa mạ cháu bé, ép cháu cầm chiếc vợt cầu lông để quay video và dọa: “Nếu mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng tao sẽ đánh mày chết. Tao quay video xong sẽ đưa lên mạng để cho mày vào tù khi mày 18 tuổi”.

Chị Yến cho hay, sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, chị đã đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc.

Ông Đỗ Xuân Chung cho biết: "Cháu N.A ôm lấy tôi cầu cứu nhưng ông Hà vẫn giằng cháu ra khỏi người tôi. Ông này túm cổ áo, chân đá vào mông, tiếp tục dùng tay đánh vào thái dương cháu bé. Chúng tôi không thể ngăn cản được người đàn ông này”.

Gia đình chị Yến đã đưa cháu N.A đi chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, khám ngoại tại BV Hồng Ngọc ngay trong đêm và gửi kết luận của bác sĩ cho cơ quan công an.

Bệnh viện kết luận cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Bố bé bị đánh ở Ciputra: Ông Hà thách 'anh đi đến đâu tôi theo đến đấy'

Bố bé bị đánh ở Ciputra: Ông Hà thách 'anh đi đến đâu tôi theo đến đấy'

VietNamNet trao đổi với ông Nguyễn Văn Hảo, bố cháu bé Nguyễn N.A. (12 tuổi) bị hành hung nghiêm trọng ở khu đô thị Ciputra, Hà Nội.

Hương Quỳnh