Chia sẻ với PV, chị Hương cho biết, tối 23/7, chị chạy xe máy chở em gái Đinh Thu Quỳnh, (16 tuổi) đi mua kính mắt tại phố Lò Đúc.

Khi đi trên đường Trần Hưng Đạo thì Hương và em gái gặp 2 thanh niên đi xe máy BKS 15B2-425.XX bám theo và trêu ghẹo. Nam thanh niên ngồi sau còn áp sát và đụng chạm vào tay Hương.

{keywords}
Chị Hương đang điều trị tại BV Thanh Nhàn

Thấy vậy, Hương dừng xe trước Bệnh viện 108 (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng) và lên tiếng phản ứng với hành vi bất lịch sự của 2 thanh niên kia.

Sau vài phút cãi vã, 2 nam thanh niên định lên xe bỏ đi nhưng Hương quyết chặn đầu xe, gọi người nhà và báo công an tới giải quyết. 2 thanh niên đã dùng mũ bảo hiểm đánh túi bụi Hương và em gái. 

Khoảng 21h10, ba thanh niên khác đi chung một xe máy lao tới, hợp sức cùng hai nam thanh niên này lao vào đánh hội đồng chị em Hương.

“Tôi nhớ rõ kẻ mặc áo có chữ Dior túm tóc và cả nhóm lao vào đánh tôi, tôi không chống cự được, nằm chịu đòn đến bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, Hương phát hiện chiếc điện thoại của em gái cũng bị cướp mất”, Hương kể.

{keywords}

2 thanh niên xuất hiện trong clip người dân quay lại nghi vấn liên quan đến vụ hành hung 2 cô gái. Ảnh cắt từ clip

Thấy 2 chị em Hương bị thương, gia đình đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn để kiểm tra. 

Chị Hương và em gái bị đau ở vùng đầu, trên người có nhiều vết bầm tím, các bác sĩ chỉ định ở lại viện để theo dõi.

Theo chị Hương, gia đình đã làm đơn trình báo đề nghị công an vào cuộc, truy tìm nhóm thanh niên để làm rõ.

Trưởng công an phường Bạch Đằng - Trung tá Tống Nguyên Ngọc cho biết, đã nhận được trình báo từ gia đình hai cô gái và đang tổ chức truy tìm nhóm thanh niên trên về làm việc.

Cho trẻ đi lạc ăn cơm, người phụ nữ bị túm tóc đánh hội đồng

Cho trẻ đi lạc ăn cơm, người phụ nữ bị túm tóc đánh hội đồng

Cho bé gái đi lạc vào nhà ăn cơm, người phụ nữ ở Nghệ An bị túm tóc đánh hội đồng vì nghi bắt cóc trẻ em.

An Phương