Sáng nay, lực lượng CSGT Rạch Chiếc thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị chức năng bất ngờ lập chốt tại một số tuyến đường ra vào cảng Phú Hữu, Q.9 như: Nguyễn Duy Trinh, đường 990…để kiểm tra hành chính, nồng độ cồn, ma túy đối với một số tài xế xe tải, xe container. 

{keywords}
Hàng loạt tài xế bị kiểm tra ma túy

 

{keywords}
Dụng cụ kiểm tra ma túy

Kết quả làm việc, xác định có 3 tài xế container dương tính với chất ma túy. Số tài xế này khai báo là tối hôm qua có uống thuốc tây hoặc về quê chơi Tết được nhóm bạn đãi “đại tiệc” ma túy đá.

{keywords}
Tài xế dương tính với ma túy khai nhận được bạn "đãi tiệc" ma túy trong dịp Tết vừa qua

Trung tá Phan Thanh Việt - Đội phó đội CSGT thuộc Công an quận 9 thông tin, trong sáng nay, các lực lượng phối hợp đã kiểm tra tổng cộng 47 tài xế, trong số đó có 3 trường hợp sử dụng ma túy như nói trên và được bàn giao cho Công an phường để làm rõ, xử lý. 

Được biết, cảng Phú Hữu là một trong những cảng lớn ở Sài Gòn, với lưu lượng xe tải, xe container ra vào hàng ngày rất lớn. Các tuyến đường ra vào cảng Phú Hữu thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng và là nỗi ám ảnh của người dân.

Trinh sát kể phút ập vào 'tiệc ma tuý' có PGĐ ngân hàng và cô giáo

Trinh sát kể phút ập vào 'tiệc ma tuý' có PGĐ ngân hàng và cô giáo

Lúc cảnh sát ập vào, phòng karaoke mở nhạc rất to, đèn màu bật lên quay cuồng. Nhiều đối tượng phê, lắc lư, biểu hiện như bị ngáo.

Phước An