LS Phạm Hương Giang cho biết, gia đình cháu Lê Hoàng L. đã mời LS Giang và LS Vũ Gia Trưởng (cùng Văn phòng LS Phạm Hồng Hải - Đoàn LS TP Hà Nội ) bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp.

LS Giang cho hay, gia đình cháu L. chỉ mong tìm ra sự thật về nguyên nhân cái chết của bé ở trường Gateway. Nỗi đau mất con làm bố mẹ cháu L. như những người thất thần.

Trong các lần tiếp xúc với bố mẹ cháu bé, người mẹ luôn khóc, không trình bày được gì nhiều. Người cha bình tĩnh hơn, nhưng nhiều khi cũng lặng thinh trước những câu hỏi của luật sư... Cho đến khi có người vỗ vào vai, cha của bé L. mới như sực tỉnh. 

Trước đó, ngày 16/8, người đưa đón trẻ trường Gateway là bà Nguyễn Bích Quy (55 tuổi, ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) đã nhờ Văn phòng LS Thành Sơn và cộng sự bảo vệ quyền lợi của mình trước pháp luật.

Tại văn phòng của LS Nguyễn Anh Sơn, Trưởng Văn phòng LS Thành Sơn và cộng sự, bà Quy nói rất muốn gặp ông Doãn Quý Phiến, lái xe để được đối chất một số vấn đề.

Vụ cháu bé trường Gateway tử vong, bà Quy muốn đối chất với lái xe

Vụ cháu bé trường Gateway tử vong, bà Quy muốn đối chất với lái xe

Hôm nay, tại văn phòng của LS Nguyễn Anh Sơn, Trưởng VPLS Thành Sơn và cộng sự, bà Nguyễn Bích Quy nói rất muốn gặp ông Doãn Quý Phiến, lái xe.

T.Nhung