{keywords}
Sáng 4/9, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trưởng Công an huyện Hoài Đức cho biết, vụ cháy vào đêm 3/9 tại nhà xưởng trong điểm công nghiệp thuộc xã An Thượng không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản bị thiêu rụi.
{keywords}
“Hiện trường vụ cháy còn rất nóng nên không khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm mà sáng nay (4/9), chúng tôi đang phối hợp cùng lực lượng chức năng mới khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại sau hỏa hoạn”, ông Mẽ thông tin.
{keywords}
Theo Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, trước đó, vào đêm 3/9, sau khi nhận tin báo, đơn vị đã huy động toàn bộ lực lượng kíp trực xuống hiện trường chữa cháy đồng thời xin chi viện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH của thành phố Hà Nội.
{keywords}
Đã có 12 xe chữa cháy cùng nhiều thiết bị hiện đại như máy bơm… được điều động đến hiện trường dập lửa. Đến 22h đêm cùng ngày, đám cháy được dập tắt.
{keywords}
“Quy mô xảy ra tại nhà xưởng khoảng 2.000m2. Chủ nhà xưởng khai nhận sản xuất dung môi”, Thượng tá Mẽ chia sẻ.
{keywords}
Thượng tá Mẽ cho biết thêm, điểm công nghiệp xã An Thượng do không phải cấp thiết yếu trong thời gian giãn cách xã hội nên các đơn vị không được sản xuất.
{keywords}
“Hiện cơ quan chức năng đang điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Bước đầu nhận định nguyên nhân có thể do chập điện”, Thượng tá Mẽ nhận định.
{keywords}
 
{keywords}
Sáng 4/9, theo ghi nhận của phóng viên, lửa cháy đã thiêu rụi nhiều đồ trong xưởng và làm cháy, hư hỏng một phần mái, tôn bao quanh xưởng.
{keywords}
 
{keywords}
Xưởng bị cháy nằm sâu trong khu vực có nhiều xưởng, nhà lợp tôn.
{keywords}
Rất may lực lượng chức năng đã sớm dập tắt vụ cháy, không để lây lan rộng ra các nhà xưởng trong điểm công nghiệp.

Theo VOV

Bắt nghi can ném bom xăng vào cửa hàng xe máy ở Vĩnh Phúc

Bắt nghi can ném bom xăng vào cửa hàng xe máy ở Vĩnh Phúc

Công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được nghi can ném bom xăng vào cửa hàng xe máy trên đường Trần Hưng Đạo vào trưa nay.