Tối 16/10, Thường trực UBND TP Hạ Long, Tiểu ban giám sát thực thi công vụ và giám sát phòng chống dịch Covid-19 TP Hạ Long đã đi kiểm tra việc triển khai thực hiện các quy định phòng chống dịch.

Qua kiểm tra tại nhà hàng Hồng Hạnh 2 (phường Hồng Hải) cho thấy, nhà hàng này chưa thực hiện nghiêm công điện của UBND tỉnh Quảng Ninh và các quy định của Trung ương, tỉnh, thành phố về công tác phòng chống dịch...

{keywords}
Thời điểm kiểm tra, nhà hàng Hồng Hạnh 2 chưa thực hiện nghiêm quy định của UBND tỉnh Quảng Ninh

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu UBND phường Hồng Hải lập biên bản xử lý vi phạm, tạm đình chỉ hoạt động nhà hàng Hồng Hạnh 2.

Lực lượng chức năng cũng cho biết, chính quyền phường Hồng Hải đã thiếu trách nhiệm trong triển khai các văn bản chỉ đạo của Trung ương và địa phương về công tác phòng chống dịch Covid-19.

{keywords}
UBND phường Hồng Hải lập biên bản xử lý vi phạm, tạm đình chỉ hoạt động của nhà hàng Hồng Hạnh 2

Do lơ là trong công tác phòng chống dịch, UBND TP Hạ Long đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Hữu Nghĩa, Chủ tịch UBND phường Hồng Hải để khắc phục thiếu sót.

Phạm Công

Giám đốc Sở Y tế Cần Thơ Cao Minh Chu tiếp tục bị đình chỉ 90 ngày

Giám đốc Sở Y tế Cần Thơ Cao Minh Chu tiếp tục bị đình chỉ 90 ngày

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ ra quyết định tiếp tục đình chỉ công tác đối với ông Cao Minh Chu - người bị Bộ Công an khởi tố về "Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng".