Sáng 31/3, trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra vụ 2 mẹ con tử vong trong Trung tâm Y tế TP. 

“Vụ việc xảy ra vào khoảng 5 đến 6h chiều tối qua. Người mẹ được xác định bị trầm cảm nên đã ra tay sát hại con và tự tử. Khi được phát hiện, 2 mẹ con đã tử vong”, vị lãnh đạo này cho biết.

{keywords}
Trung tâm Y tế Chí Linh, nơi hai mẹ con đang điều trị Covid-19

Ông Hoàng Ngọc Lân, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh cho biết, người mẹ tên B. (43 tuổi) và con trai (2 tuổi). Hôm 28/3, bé trai sốt trên 40 độ C nên hai mẹ con được chuyển vào khu điều trị F0 của trung tâm y tế.

Hai mẹ con đều mắc Covid-19 không thuộc trường hợp nặng, sức khỏe trước khi xảy ra sự việc đã ổn định.

“Hình ảnh từ camera cho thấy, khoảng 17h20 hôm qua, bà B bế con đi ra đi vào. Phòng bên cạnh có bệnh nhân mới ra viện, không còn ai nên bệnh viện mở cửa cho lau khử khuẩn. Người này đã bế con vào trong phòng đó và không thấy ra.

Khoảng hơn 18h người nhà mang hoa quả đến nhưng gọi điện không được nên cùng bác sĩ của kíp trực đi tìm nhưng không thấy. Bác sĩ kiểm tra căn phòng mà bệnh nhân bế con vào thì thấy cửa khoá trái. Khi phá cửa, mọi người phát hiện thi thể 2 mẹ con nằm dưới nền nhà”, ông Lân cho biết.

{keywords}

Hiện trường vụ việc

Các bệnh nhân sống cùng cho biết, người phụ nữ này không có biểu hiện gì bất thường, thi thoảng chỉ kêu ca buồn về kinh tế gia đình khó khăn. Bà B. còn có một người con 8 tuổi bị bệnh hiểm nghèo.

Công an TP Chí Linh thông tin, đêm qua trên mạng xã hội lan truyền thông tin, mẹ trầm cảm giết chết 2 con rồi tự tử là không đúng sự thật.

Người mẹ được cho là mắc bệnh trầm cảm nên đã sát hại 1 con ruột và chính bản thân mình. Công an TP Chí Linh đang phối hợp với Phòng hình sự, Công an tỉnh Hải Dương điều tra xác minh vụ án.

Mẹ nghi bị trầm cảm dìm con 9 tháng tuổi vào xô nước tử vong

Mẹ nghi bị trầm cảm dìm con 9 tháng tuổi vào xô nước tử vong

Người mẹ ở Lâm Đồng nghi vấn bị bệnh trầm cảm đã dìm con trai 9 tháng tuổi vào xô nước khiến cháu bé tử vong.

Nguyễn Thu Hằng