Người đàn ông 36 tuổi (ở Quảng Ninh) trèo lên nóc nhà hai tầng cố thủ suốt 8 giờ rồi nhảy xuống đất. Dù được đưa cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó.

Chiều 25/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Trường, Chủ tịch UBND phường Hà Tu (TP Hạ Long, Quảng Ninh), cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông nhảy từ nóc nhà hai tầng xuống đất tử vong.

{keywords}

Người đàn ông cố thủ trên nóc nhà hai tầng suốt 8 giờ rồi nhảy xuống đất tử vong

Trước đó, khoảng 2h sáng cùng ngày, người dân báo tin có một người đàn ông trèo lên nóc nhà cố thủ, đập phá gạch ngói ở khu dân cư số 5. Lãnh đạo phường Hà Tu đã chỉ đạo lực lượng công an, ban bảo vệ và trật tự dân phố xuống làm việc với gia đình động viên người này đi xuống, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an TP Hạ Long.

Dù lực lượng chức năng có mặt đã hết sức khuyên ngăn nhưng đến khoảng 10h sáng, người này đã nhảy từ nóc nhà tầng hai xuống đất.

{keywords}
Phường Hà Tu (ô đỏ) nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps

“Lúc nhảy xuống nạn nhân bị thương, sau khi đưa vào bệnh viện cấp cứu thì tử vong. Qua nắm bắt anh ta không có vay mượn hay thù hằn với ai, có thể nạn nhân có vấn đề tâm lý hoặc ngáo đá mới dẫn đến sự việc như vậy”, ông Trường nói.

Chỉ huy trưởng Công an phường Hà Tu cho biết, danh tính người đàn ông là Lê Thanh Hùng (36 tuổi, trú tại khu 5, phường Hà Tu).

"Hùng từng có hai tiền sự và mới được ra tù, nạn nhân ở địa phương có biểu tâm lý không tốt. Trước khi xảy ra vụ việc, Hùng có mâu thuẫn với bạn gái", Chỉ huy công an phường cho hay.

Hà Nội: Nam thanh niên la hét, cố thủ trên nóc nhà 4 tầng

Hà Nội: Nam thanh niên la hét, cố thủ trên nóc nhà 4 tầng

Sau khi trèo lên nóc nhà 4 tầng, nam thanh niên liên tục chửi bới, la hét khiến nhiều người hốt hoảng.

Cảnh sát nổ súng bắt kẻ cố thủ trên nóc nhà

Cảnh sát nổ súng bắt kẻ cố thủ trên nóc nhà

Ngô Hoàng Tuấn sử dụng ma túy, có những hành động quậy phá. Chiều 5/11, cảnh sát 113 đã mất khoảng 1 tiếng để trấn áp đối tượng này.

Thua lỗ, leo lên nóc nhà Pacific đòi tự tử

Thua lỗ, leo lên nóc nhà Pacific đòi tự tử

Vào khoảng 14h ngày 21/1, người dân sống gần tòa nhà Pacific Place đã phát hiện một người đàn ông leo lên mái vòm và có ý định tự tử.

Thanh niên nghi ngáo đá ngồi trên cần cẩu suốt 14 tiếng

Thanh niên nghi ngáo đá ngồi trên cần cẩu suốt 14 tiếng

Đến 17h30, tức là sau hơn 14 tiếng đồng hồ ngồi vắt vẻo trên cần cẩu cao hơn 50m của công trình thi công TAND TP.Biên Hòa (KP1, P.Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai), hiện tại nam thanh niên có dấu hiệu ngáo đá vẫn chưa được giải cứu.

Theo Zing.vn