Sáng nay, chị Trần Thị H. (43 tuổi) ở xã Lý Trạch đến trụ sở UBND xã để làm một số giấy tờ thì gặp ngay rạp đám cưới dựng giữa sân, choán hết lối đi vào các phòng ban.

{keywords}
Rạp cưới án ngữ ngay sau cổng vào trụ sở UBND xã, khách ra vào nườm nượp 

Theo chị H., đây là rạp cưới của con một cán bộ đang làm việc tại ủy ban xã, rạp này được dựng lên đã 2 ngày, người ra vào phục vụ đám cưới và tiếng nhạc ầm ĩ rất mất trật tự.

Muốn vào làm việc với xã phải đi qua rạp đám cưới nên nhiều người dân rất ngại. Sáng nay, các phòng làm việc của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã chưa hết giờ làm việc nhưng đều khóa cửa. Những phòng, ban khác mở cửa nhưng không có ai trực.

{keywords}
Rạp cưới được dựng ngay trong sân UBND xã Lý Trạch
{keywords}
Người dân phải băng qua đám cưới để vào xã liên hệ công việc

Sự việc được phản ánh lên lãnh đạo huyện Bố Trạch, ông Trần Quang Vũ, Chủ tịch UBND huyện cho biết: “Huyện đã nắm thông tin cán bộ xã dùng sân UBND xã Lý Trạch để dựng rạp tổ chức đám cưới cho con. Ngày hôm qua (16/1) lãnh đạo huyện đã chỉ đạo bí thư, chủ tịch xã phải dừng lại và chuyển đi chỗ khác, nhưng đến thời điểm này không chấp hành, vẫn cho tổ chức đám cưới".

{keywords}
Một số phòng ban đóng cửa, dù chưa hết giờ làm việc buổi sáng

Theo ông Vũ, việc xảy ra trong giờ hành chính là sai, làm mất an toàn, an ninh, trật tự. "Tôi đang chỉ đạo cán bộ xuống làm việc lập biên bản và sẽ xử lý mạnh tay".

H.Sâm

Thanh Hóa: Ngỡ ngàng trụ sở giám đốc mới nhậm chức xin 10 tỷ sửa sang

Thanh Hóa: Ngỡ ngàng trụ sở giám đốc mới nhậm chức xin 10 tỷ sửa sang

Vừa nhậm chức 18 ngày, Giám đốc Sở NN&PTNT Thanh Hóa đã xin UBND tỉnh 10 tỷ để sửa trụ sở. Thực tế bên trong tòa nhà này như thế nào?