TP Sầm Sơn đã chuẩn bị công tác phòng, chống dịch Covid-19 rất tốt để du khách yên tâm đến tắm biển.

Ngoài việc khách đến lưu trú tại các khách sạn bắt buộc phải khai báo y yế, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang… thì Sầm Sơn đã chủ động đặt các điểm giám sát y tế dọc bãi biển và các tuyến đường chính để nhắc nhở du khách đeo khẩu trang, phát khẩu trang miễn phí và rửa tay sát khuẩn.

Không những thế, trên loa phát thanh của Sầm Sơn cũng liên tục tuyên truyền cho người dân và du khách phòng, chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, theo nghi nhận, dọc bãi biển những người làm dịch vụ như chụp ảnh, thuê phao bơi, bán hàng rong, thậm chí là cả những người theo dõi cứu hộ… không đeo khẩu trang.

Trên bờ, các ki ốt, cửa hàng kinh doanh, nhiều nhân viên cũng “quên” đeo khẩu trang. Các tài xế taxi, xe điện, xích lô… cũng vậy.

{keywords}
 
{keywords}
Thợ chụp ảnh ở biển Sầm Sơn không đeo khẩu trang
{keywords}
 
{keywords}
Những người làm công tác cứu hộ cứu nạn cũng "quên" thực hiện 5k của Bộ Y tế
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Những người chạy cano dịch vụ cũng vậy
{keywords}
Nhân viên nhiều cửa hàng, ki ốt không đeo khẩu trang
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
TP Sầm Sơn cần có biện pháp xử lý triệt để đối với những người làm dịch vụ không thực hiện phòng, chống dịch Covid-19

Nhiều du khách cho rằng, ngoài việc TP Sầm Sơn tuyên truyền cho du khách phòng, chống dịch Covid-19 thì cũng nên trú trọng vào những người làm dịch vụ tại địa phương.

"Đây cũng là đối tượng tiếp xúc với rất nhiều người, trong cả mùa du lịch. Do đó TP Sầm Sơn cần phải có biện pháp triệt để ngay từ ban đầu, để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm”, anh Tuấn, một du khách chia sẻ.

Lê Dương

Nghìn người ùn ùn xuống tắm biển Sầm Sơn, Cửa Lò ngày đầu nghỉ lễ

Nghìn người ùn ùn xuống tắm biển Sầm Sơn, Cửa Lò ngày đầu nghỉ lễ

Mặc dù dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng tại bãi biển Sầm Sơn Cửa Lò, hàng nghìn du khách vẫn ùn ùn đổ xuống tắm biển.