Công an tỉnh Khánh Hòa và các lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy xe ô tô của một doanh nghiệp. 

Đốt xe ô tô chủ nợ trong đêm để trả thù cho vợ

Nhóm côn đồ đốt xe người đi đường, vây đánh công an

Bà Vũ Thị Phương Chi (42 tuổi, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang) sáng nay cho biết, xe ô tô 7 chỗ của doanh nghiệp do bà điều hành vừa bị kẻ lạ mặt đốt cháy.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h30 sáng cùng ngày, xe ô tô đang đỗ tại số 4 Nguyễn Lộ Trạch, phường Vĩnh Nguyên thì bất ngờ bị bốc cháy.

Lập tức, người thân của bà Chi chạy ra thì thấy lửa cháy dữ dội. Do đám cháy bùng lên quá nhanh, các lực lượng chữa cháy cũng đã nỗ lực dập lửa nhưng chiếc xe chỉ còn lại khung sắt. 

Bà Chi là Giám đốc điều hành Công ty TNHH đầu tư và phát triển Tiến Phát Sài Gòn - Nha Trang. Chiếc xe này được mua vào năm 2016, biển số 79A - 12515, trị giá 800 triệu đồng.

{keywords}
Chiếc xe bị cháy rụi còn trơ khung sắt

Em trai bà Chi, ông Vũ Minh Tiến (35 tuổi, ở địa chỉ trên) cũng thông tin, xe đỗ trước cửa và khi xảy ra cháy, người nhà gọi báo.

“Tôi chạy về ngay, nhưng bất lực nhìn ngọn lửa thiêu rụi chiếc xe”, ông Tiến nói.

Nhận tin báo, Công an TP Nha Trang phong tỏa khám nghiệm. Theo một điều tra viên, sau khi trích xuất camera an ninh vào thời điểm khoảng 1h20 sáng, có một người chạy xe máy đến gần chiếc ô tô, có hành động đổ chất gì đó lên đầu capô xe rồi châm lửa đốt.

Theo anh Tiến, anh từ ngoài bắc vào Nha Trang làm ăn được hơn 2 năm. Công ty của anh chuyên về vận tải, cho thuê xe chở khách du lịch. Anh Tiến cho biết, chưa bao giờ có thù oán hay nợ nần gì ai. 

Anh Tiến cũng cho biết, 20 ngày trước một chiếc xe bán tải của anh cũng bị kẻ lạ đập vỡ kính chắn gió. Mới nhất, một nhóm người chặn đầu xe lúc anh đi làm về để hành hung. 

"Chị gái tôi cũng từng bị một người bịt khẩu trang xông vào trụ sở công ty đổ sơn lên người hồi tháng 7. Tôi làm ăn đàng hoàng, nhưng không hiểu sao luôn bị “khủng bố” khiến cuộc sống bất an", anh Tiến nói thêm.

Vụ đốt xe ở Hậu Giang: Rúng động, con gái thuê người giết cha

Vụ đốt xe ở Hậu Giang: Rúng động, con gái thuê người giết cha

Cơ quan công an đã bắt khẩn cấp 6 nghi can có liên quan đến vụ giám đốc bị chặn xe đốt ôtô khiến tử vong. Ngoài ra, công an xác định kẻ chủ mưu là con gái nạn nhân.

Khởi tố 3 đối tượng vụ đốt xe nghi bắt cóc trẻ ở Hải Dương

Khởi tố 3 đối tượng vụ đốt xe nghi bắt cóc trẻ ở Hải Dương

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Hà, Hải Dương đã khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng trong vụ gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản tại thôn Đồng Hởi, xã Hồng Lạc.

Cô giáo bị ‘khủng bố’, viết đơn xin giang hồ cho đi dạy

Cô giáo bị ‘khủng bố’, viết đơn xin giang hồ cho đi dạy

Gia đình một cô giáo ở Sài Gòn liên tục bị nhóm giang hồ “khủng bố” đến mức phải viết đơn xin chúng để được đi dạy.

Đại gia bị hành bởi văn bản 'lạ' và giang hồ…khủng bố

Đại gia bị hành bởi văn bản 'lạ' và giang hồ…khủng bố

Vợ chồng đại gia 'kêu cứu'  vì liên tục bị giang hồ khủng bố và tòa án 'hành' bởi 1 văn bản lạ lùng, khi muốn lấy lại nhà cho thuê.

12 đối tượng khủng bố, phản động thuộc nhóm Đào Minh Quân lãnh án

12 đối tượng khủng bố, phản động thuộc nhóm Đào Minh Quân lãnh án

Khoảng 100 người già yếu, trẻ em, bệnh tật được đám tay chân của Đào Minh Quân lôi kéo ký tên ủng hộ cho tên phản động này.    

Viên Nhân - Lan Hương