Khoảng 5h sáng nay, người dân đi làm sớm thì phát hiện chiếc xe máy, bên cạnh có lọ thuốc trừ sâu và một đôi dép cao gót tại cầu Bình Yên, xã Bình Yên, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang.

Đến gần trưa cùng ngày, chiếc xe vẫn ở nguyên vị trí, thấy nghi vấn có dấu hiệu một vụ tự tử, người dân liền thông báo cho cơ quan chức năng địa phương.

{keywords}
Chiếc xe máy của nạn nhân 

Lãnh đạo UBND xã Bình Yên nói, ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương phối hợp với lực lượng công an tổ chức tìm kiếm dọc bờ sông, lặn xuống nước nhưng đến nay chưa tìm thấy tung tích chủ nhân chiếc xe.

Cũng theo vị lãnh đạo này, khi kiểm tra hiện trường họ vẫn thấy chìa khóa xe máy cắm tại ổ, mở cốp ra bên trong có lá thư tuyệt mênh ký tên Vũ Thị Như Q.

Sau khi tìm hiểu thì được biết, người tên Vũ Thị Như Q. sinh năm 1988, ở xã Thượng Ấm, hiện đang công tác tại thư viện, kiêm văn thư của Trường tiểu học xã Trung Yên, cùng huyện.

 

{keywords}
Bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân 

“Nội dung bức thư cô Q. cũng nói có nhiều khó khăn vướng mắc, xin lỗi cha mẹ....”, lãnh đạo xã Bình Yên nói.

Vị này cũng thông tin thêm rằng, qua tìm hiểu gần đây cô Q. có liên quan đến một số vấn đề vay nợ tài chính, bị xã hội đen nhiều lần tìm kiếm gây áp lực.

“Cô Q. đã ly hôn với chồng, cô này từng có lúc còn gây áp lực đến cho cả gia đình nhà chồng nữa”, lãnh đạo xã Bình Yên nói..

Theo nội dung bức thư tuyệt mệnh, cô Q. gửi lời xin lỗi bố mẹ vì chưa báo hiếu đồng thời nhờ bố mẹ chăm sóc con hộ mình. Trong thư cũng đề cập đến nguyên nhân cô này tự tử là do nợ nần.

“Con biết con làm như này sẽ khiến bố mẹ đau lòng nhưng một, hai năm sẽ đâu vào đấy thôi mẹ ạ. Con còn sống ngày nào cũng lo sợ, cũng khổ sở vì nợ nần rồi bố mẹ cũng phải nợ nần vì con thì con không cố được nữa mẹ ạ.

Con gái xin lỗi vì đã gây ra cho mẹ những đau khổ, những dằn vặt nhưng con chết đi có lẽ mẹ sẽ bớt gánh nặng của cuộc đời. Bố mẹ quan tâm và chăm sóc đến cu Lô hộ con nhé. Nhắn với cu Lô là con xin lỗi….”, trích nội dung bức thư tuyệt mệnh.

 

Đi nhặt ve chai, mẹ ca sĩ Châu Việt Cường bị tàu tông tử vong ở Thanh Hóa

Đi nhặt ve chai, mẹ ca sĩ Châu Việt Cường bị tàu tông tử vong ở Thanh Hóa

Trong lúc nhặt ve chai trên đường sắt (thị trấn Hà Trung, Thanh Hóa), mẹ ca sĩ Châu Việt Cường bị tàu hỏa đâm chết.

Nhị Tiến