Anh Phạm Văn Cừ (50 tuổi, trú ở trú tại thôn Dương Trạch, xã Tân Dân) hôm nay cho biết, con gái anh là Phạm Thị Trang (14 tuổi) mất tích bí ẩn hơn 1 tuần nay. Gia đình tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa có kết quả.

Anh Cừ kể, khoảng 7h sáng 19/6, Trang nói với gia đình là đi học thêm, đến tối muộn cùng ngày vẫn không thấy về. Lúc này cả hai bên gia đình nội, ngoại mới chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi, nhưng không có thông tin.

{keywords}
Nữ sinh Phạm Thị Trang

Theo bạn bè của Trang, khoảng 8h cùng ngày có thấy nữ sinh này lên chiếc xe taxi màu trắng đón trước cổng trường THCS Tân Dân.

Gia đình đã gửi đơn trình báo lên công an huyện Khoái Châu, nhờ lực lượng chức năng vào cuộc tìm kiếm.

Theo người nhà, Trang vừa học hết lớp 8, đang nghỉ hè. Từ đầu tháng 6/2019 Trang xin gia đình cho đi học thêm. Ở nhà Trang là người con ngoan, đi đâu cũng xin phép bố mẹ.

“Mấy hôm nay vợ chồng tôi mất ăn mất ngủ vì lo cho con, gia đình lo sợ con bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài thì khổ”, ông Cừ chia sẻ.

Đại diện Công an huyện Khoái Châu cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin từ gia đình, hiện công an huyện đang phát đi thông báo cho các địa phương lân cận, nếu ai nhìn thấy Trang thì có thể gọi điện đến Công an huyện Khoái Châu để báo tin hoặc gọi cho gia đình.

Ai nhìn thấy Trang xin báo cho ông Phạm Văn Cừ, SĐT: 0357907245.

Bé trai 2 tuổi mất tích được tìm thấy nhờ chú chó dẫn đường

Bé trai 2 tuổi mất tích được tìm thấy nhờ chú chó dẫn đường

Bé trai 2 tuổi ở Bình Thuận bị mất tích 3 ngày được phát hiện tử vong trong rừng nhờ chú chó dẫn đường.

Nhị Tiến