Chiều nay, ông Lê Trương Hải Hiếu - Chủ tịch UBND quận 12 (TP.HCM) cho biết đã đề nghị Công an địa phương tiếp tục củng cố hồ sơ, chứng cứ để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật về hoạt động phi pháp tại quán karaoke do Phúc XO làm chủ. 

{keywords}
Phúc XO- người được mệnh danh đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa bị công an bắt giữ

Người đứng đầu chính quyền quận 12 cho biết, quán karaoke XO Pharaon hoạt động từ cuối năm 2016, trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất từng bị công an kiểm tra, phát hiện ma túy và lập biên bản xử phạt.

Ông Lê Trương Hải Hiếu cho hay, đây là "điểm nóng" tập hợp nhiều dân chơi hay lui tới, từng nằm trong tầm ngắm của CA quận 12 và CA TP.HCM.

Hiện quận đã chỉ đạo lực lượng địa phương phối hợp với Công an TP.HCM làm rõ những sai phạm của quán karaoke XO Pharaon trong kinh doanh cũng như các hoạt động có dấu hiệu tội phạm khác, trong đó có việc sử dụng ma túy. 

{keywords}
Quán karaoke Pharaon do Phúc XO làm chủ bị cảnh sát khám xét 

Rạng sáng 10/4, lực lượng gồm một số đội nghiệp vụ của phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hoá – Xã hội bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke XO.

Tại 6 phòng, cơ quan Công an phát hiện có nhiều thanh niên nam nữ đang phê ma tuý. Cũng tại phòng này, cơ quan Công an còn thu giữ lượng lớn ma tuý.

Công an đã đưa những người có mặt là dân chơi, nhân viên quán karaoke về trụ sở Công an Q.12 để làm việc. Riêng Trần Ngọc Phúc (SN 1983, ngụ Q.12, tự Phúc XO) và nhân viên cấp quản lý bị đưa về trụ sở phòng Cảnh sát hình sự để lấy lời khai.

Qua kiểm tra, Công an xác định có 80 người dương tính với ma tuý, trong đó có 30 người là nhân viên của tụ điểm karaoke XO.  

{keywords}
Công an khám xét nhà riêng của Phúc XO

Đến tối cùng ngày, lực lượng thuộc phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã phong toả nhà Phúc XO để thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng này.

Được biết, địa điểm khám xét là căn nhà ở ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, nhà của cha mẹ Phúc XO đang sinh sống.

Hình ảnh khám xét khẩn cấp nhà Phúc XO

Hình ảnh khám xét khẩn cấp nhà Phúc XO

 Công an phong toả để thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Phúc XO, đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Thảo Nguyên