Liên quan đến vụ việc ông Trần Hải Dương, (sinh năm 1970, Phó giám đốc Sở Tư pháp Hà Giang) tử vong tại trụ sở trong tình trạng treo cổ sáng ngày 28/1, lãnh đạo Sở này cho biết, ông Dương để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Ông Nguyễn Duy Sụn, Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang thông tin: khoảng 8 giờ ngày 28/1, mọi người phát hiện ông Dương tử vong trong trạng thái treo cổ ở khu vực cửa phòng thờ tầng 4 của trụ sở Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang.

{keywords}
Trụ sở Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một bức thư ông Dương để lại.

“Nội dung thư Dương viết không liên quan đến anh em cơ quan. Ông Dương dặn dò vợ con, do có một người con đang học đại học. Tiếp đó, Dương nhắn nhủ với cha mẹ rằng con đi trước, mong bố mẹ tha thứ. Ngoài ra, Dương không viết gì thêm...”, ông Sụn nói.

Theo ông Sụn, sự việc khiến ông rất đau xót và bất ngờ. Tại cơ quan, ông Dương là người nhiệt tình, có trách nhiệm, năng động, dám làm dám chịu. Quá trình công tác cũng không có gì vướng mắc; với anh em trong cơ quan, Dương sống rất tình cảm.

“Tôi với Dương chơi với nhau rất thân, coi nhau như anh em. Hàng ngày, đầu giờ, cuối giờ không có việc vẫn sang phòng nhau uống nước, tâm sự. Dương chưa bao giờ tỏ thái độ tiêu cực hoặc có dấu hiệu gì bất thường. Sự việc xảy ra khiến mọi người rất ngỡ ngàng và đau xót”, ông Sụn nói.

Trước đó, trao đổi với P.V VietNamNet, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang Trương Huy Huân khẳng định, ông Dương không có mâu thuẫn với các đồng nghiệp trong công việc hay có vấn đề liên quan tới nghiệp vụ chuyên môn.

Hiện Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang điều tra sự việc.

Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Giang tử vong tại cơ quan

Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Giang tử vong tại cơ quan

Công an tỉnh Hà Giang đang khẩn trương điều tra, làm rõ việc ông Trần Hải Dương  (sinh năm 1970), Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Giang chết trong tư thế treo cổ tại tầng 4 của trụ sở cơ quan.

Thái Bình