Thông tin từ UBND phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) sáng nay (29/5) cho biết, đã tạm giữ giấy phép kinh doanh quán karaoke H.S cùng nhiều giấy tờ liên quan; báo cáo UBND TP. Buôn Ma Thuột xử lý cơ sở này do vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

{keywords}
Công an kiểm tra phát hiện quán karaoke mở cửa cho khách hát "chui" mùa dịch Covid-19

Theo đó, khuya ngày 28/5, tổ công tác của Công an TP. Buôn Ma Thuột cùng Công an phường Tân Lợi ập vào kiểm tra quán karaoke H.S trên đường Y Moan Ênuôl (phường Tân Lợi), phát hiện cơ sở này vẫn hoạt động.

Làm việc với cơ quan chức năng, quản lý quán karaoke H.S là bà Nguyễn Thị Hải Y. khai nhận, khoảng 23h cùng ngày, quán này mở cửa đón 6 người khách chia làm 2 phòng để hát karaoke. Y. còn gọi 5 cô gái đến quán karaoke để phục vụ khách. Quán này còn bố trí người cảnh giới.

{keywords}
Bên trong phòng hát bố trí cửa thông gió, cửa thoát hiểm để khách thoát thân khi bị kiểm tra

Khi phát hiện lực lượng chức năng, người cảnh giới đã báo với bà Y. để thông báo cho khách ngừng hát, đồng thời mở cửa thông gió, cửa thoát hiểm bên trong phòng karaoke để khách cùng các cô gái thoát thân ra ngoài.

Trước đó, bà Y. đã ký kết với UBND phường Tân Lợi về việc dừng hoạt động quán karaoke để phòng, chống dịch Covid-19.

Những người tham gia hát karaoke khai, từ TP.HCM, Bình Phước lên TP. Buôn Ma Thuột để chơi rồi được người thân rủ đi hát karaoke tại quán H.S.

Theo UBND phường Tân Lợi, trước đó, đơn vị cũng lập biên bản đề xuất xử phạt một quán bida hoạt động "chui", vi phạm về quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Đóng cửa bên ngoài, quán karaoke ở Quảng Ninh cho khách hát "chui"

Đóng cửa bên ngoài, quán karaoke ở Quảng Ninh cho khách hát "chui"

Quán karaoke Góc Khuất 1 đóng cửa ngoài nhưng vẫn cho khách sử dụng dịch vụ bên trong. Quán này đã bị lực lượng chức năng phát hiện, xử phạt 30 triệu đồng.

Trùng Dương