Một lãnh đạo công an huyện Minh Hóa cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện vẫn đang tích cực thu thập chứng cứ, tài liệu liên quan để điều tra vụ nữ sinh Đinh Thị Diễm Q. (SN 2003, trú xã Trung Hóa) tố bị Cao Viết H. (SN 2003, ngụ cũng xã) hãm hiếp, quay clip sex và tung lên mạng.

Dự kiến, ngày 25/3 tới, cơ quan điều tra sẽ phối hợp với VKSND và Toà án huyện họp, thực nghiệm hiện trường sự việc. 

{keywords}
Nữ sinh Q.

Hôm 13/3, Công an huyện đã triệu tập Cao Viết H. đến làm việc.

Theo ông Đinh Xuân Q. (bố nữ sinh Q.), khi biết sự việc, bố mẹ của H. đã tìm đến nhà xin được giải quyết nội bộ, đồng thời hứa sẽ lo việc học tập và tìm nghề cho Q. sau khi học xong.

Tuy nhiên, phía gia đình em Q. không chấp nhận và khẳng định, sự việc đã báo lên cơ quan chức năng và yêu cầu xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 8h tối ngày 3/2 (29 Tết Kỷ Hợi), Q. cùng nhóm bạn đi hát karaoke thì gặp nhóm của Cao Viết H. đang hát nên H. đã kéo nhóm Q. vào hát cùng phòng.

Theo lời nữ sinh Q., do Q. say nên H. đã đề nghị chở về, trên đường về, H. đã chở Q. đến một địa điểm vắng rồi hãm hiếp. Khi tỉnh dậy, Q. mới biết sự việc mình bị hãm hại nhưng giấu gia đình.

Gần 1 tháng sau, clip bị phát tán trên mạng xã hội nên gia đình nữ sinh này đã làm đơn trình báo gửi UBND xã Trung Hóa và Cơ quan CSĐT Công an huyện Minh Hóa để tố cáo hành vi của Cao Viết H.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Hải Sâm

Nữ sinh lớp 10 bị bạn nam hãm hiếp, tung clip lên mạng

Nữ sinh lớp 10 bị bạn nam hãm hiếp, tung clip lên mạng

Sau khi hát karaoke và có uống bia, nữ sinh Đinh Thị Diễm Q. bị một bạn nam đưa về, giở trò đồi bại rồi quay clip tung lên mạng.