Lãnh đạo Công an TP Nha Trang chiều nay cho biết, cơ quan này vừa tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với Thượng úy N.C.A., cán bộ thuộc Đội CSGT TP.

Ông A. bị đình chỉ để phục vụ công tác điều tra, xác minh việc bị tố gạ tình người vi phạm giao thông.

Trước đó, chiều 18/4, trên trang Facebook "Yêu cảnh sát giao thông" đăng bài viết có tựa đề “Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn”.

{keywords}
Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội Facebook kèm theo nội dung tố một CSGT Nha Trang nghi là thượng úy A. gạ gẫm phụ nữ vi phạm giao thông đi khách sạn

Bài viết có nội dung tố cáo ông N.C.A là Thượng úy CSGT TP Nha Trang, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3 đã bắt xe của một phụ nữ tên K.N. Ông A. đã gạ cô gái này quan hệ tình dục tại một khách sạn ở Nha Trang.

Theo thông tin bài viết nêu, ông A. thỏa thuận với cô K.N, sau khi quan hệ tình dục 2 tiếng, ông này sẽ đóng phạt giúp cô N. 600 ngàn đồng, lấy giấy đăng ký xe ra trước ngày quy định.

“Ông A. đã quan hệ tình dục với cô K.N tại phòng 203 của một khách sạn trên đường Lý Tự Trọng; sau đó đã trả giấy đăng ký xe, biên bản vi phạm ngay trong khách sạn. Sự việc được ghi nhận tại Công an phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Ông A. đã có vợ và hai con” - bài viết nêu.

Bài viết còn kèm theo một số hình ảnh, trong đó có hình đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân đang bị một người bắt quả tang ngồi trên giường trong một căn phòng.

Thông tin trên lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận ở Nha Trang. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, nội dung bài viết bị gỡ bỏ. 

Làm rõ nghi vấn thanh niên phóng xe tốc độ cao tử vong sau khi bị CSGT truy đuổi

Làm rõ nghi vấn thanh niên phóng xe tốc độ cao tử vong sau khi bị CSGT truy đuổi

Công an tỉnh Đồng Tháp đang làm rõ vụ thanh niên chở thiếu nữ phóng xe máy tốc độ cao, được cho có hành vi chèn ép lực lượng làm nhiệm vụ nên bị CSGT truy đuổi, xịt hơi cay cảnh cáo...

Nhiên Ca