Trong lúc nữ du khách Ai cập vẫn chưa hoàn hồn khi bị cướp mất túi xách, thì tới lượt phụ nữ Việt Nam khóc thét vì bị giật dây chuyền.

Vào khoảng 16 giờ ngày 16/3, một phụ nữ trên đường ra sân bay đã bị hai tên cướp đi xe máy giật mất chiếc dây chuyền. Quá hốt hoảng, người phụ nữ vừa khóc vừa kêu cứu nhưng không ai giúp được.

{keywords}

Chị Phương ôm cổ khóc sau khi bị giật dây chuyền. Ảnh: NLĐ

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Phương (Hà Nội). Chia sẻ với báo chí, chị Phương cho biết, khi chị vừa xuống xe khách, định bắt taxi để ra sân bay để về quê thăm con ốm thì bị cướp ngay vòng xoay Điện Biên Phủ (quận 1, TP.HCM).

Quá bất ngờ, chị chỉ biết nắm chặt sợi dây chuyền, ôm chiếc túi xách vào lòng và khóc nức nở. Sau một hồi giằng co, hai tên cướp đã bỏ chạy và chỉ giật được một phần sợi dây chuyền. Rất may chị Phương vẫn giữ được túi xách.

Trước đó, chiều ngày 11/3, hai du khách Ai Cập (1 nam, 1 nữ) khi đang đi bộ tại Quận 1 thì bị 2 thanh niên chạy xe máy áp sát giật túi xách của cô gái rồi bỏ chạy. Quá hoảng hốt, cô gái đã gào khóc thảm thiết giữa đường.

(Theo NLĐ/PNO)