Từ ngày 30/4 đến ngày 3/5, các tỉnh Bắc Bộ ngày trời nắng, riêng khu vực Tây Bắc ngày 3/5 có nắng nóng cục bộ; chiều tối và đêm có mưa giông cục bộ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

{keywords}
Ba miền ban ngày trời nắng dịp nghỉ lễ

Hà Nội duy trì hình thái ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa giông cục bộ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 28-32 độ.

Khu vực Trung Bộ ngày trời nắng, vùng núi Bắc và Trung Trung Bộ ngày 3/5 có nắng nóng cục bộ; chiều tối và đêm có mưa giông cục bộ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây NguyênNam Bộ trong dịp nghỉ lễ ban ngày nắng; chiều tối và tối có mưa giông cục bộ, riêng Nam Bộ chiều tối và tối ngày 30/4 có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tại TP.HCM ngày trời nắng; chiều tối và tối có mưa giông cục bộ, riêng ngày 30/4 có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 34-35 độ.

Đường Hà Nội tắc nghẹt trong mưa gió

Đường Hà Nội tắc nghẹt trong mưa gió

Không khí lạnh yếu bổ sung kèm theo mưa lớn khiến các tuyến đường nội thành Hà Nội ken kín ô tô, tắc cứng nhiều tuyến đường...

Hương Quỳnh