- “Nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh, không phải thông tin bị giết hại như đồn đoán trên mạng xã hội”, Phó trưởng công an quận Hoàng Mai, Hà Nội thông tin.

Liên quan đến sự việc cô gái rơi từ tầng 27 tòa nhà HH2A, khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), nạn nhân sau đó được xác định là chị Nguyễn Thị Minh H. (30 tuổi, quê ở xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, Thái Bình). Chị H. sống cùng với em trai ruột ở tầng 27 của tòa nhà.

{keywords}
Thi thể nạn nhân được đưa đi vào lúc 15h30, sau đó được đưa về quê an táng

Sau khi xảy ra vụ việc, trên một số diễn đàn xã hội bất ngờ lan truyền thông tin về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái này.

Có người cho rằng, có một kẻ bí ẩn nào đó đã giết chết cô gái rồi mới đẩy xác nạn nhân từ tầng 27 xuống đất. Thậm chí có người còn lên tiếng khẳng định nạn nhân bị giết sau khi phân tích không thấy có máu khi thi thể rơi xuống đất. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Về nhưng thông tin này, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai khẳng định, qua điều tra cơ quan công an xác định chị Nguyễn Thị Minh H. đã tự tử và để lại thư tuyệt mệnh.

“Hiện lá thư tuyệt mệnh đã được cơ quan công an thu giữ để phục vụ công tác điều tra” - vẫn lời ông Thái.

Thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai cũng nói thêm, nạn nhân không phải bị giết hại như thông tin đồn thổi trên mạng xã hội trước đó.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cũng khẳng định, những thông tin đồn đoán về việc nạn nhân bị sát hại rồi ném xác xuống đất đều không có cơ sở. Vị lãnh đạo này cũng tiết lộ bức thư tuyệt mệnh chị H. để lại với nội dung chán nản trong cuộc sống.

Cô gái rơi từ tầng 27 Linh Đàm để lại thư tuyệt mệnh

Cô gái rơi từ tầng 27 Linh Đàm để lại thư tuyệt mệnh

Công an quận Hoàng Mai cho biết, cô gái Nguyễn Thị Minh H. (SN 1987, quê Thái Bình, sống tại tầng 27 tòa HH2A Linh Đàm) để lại thư tuyệt mệnh.

Cô gái rơi từ tầng 27 Linh Đàm tử vong

Cô gái rơi từ tầng 27 Linh Đàm tử vong

Cô gái khoảng 25 tuổi rơi từ trên cao của tòa nhà HH2A khu đô thị Linh Đàm xuống đất tử vong.

Nhị Tiến