- Tân Tổng giám đốc Đài Tiếng nói VN (VOV) khẳng định sẽ đề cao tính trung thực, minh bạch, công bằng, sáng tạo và mong được cấp trên theo dõi, giám sát và có thể xử lý khi có sai phạm.

{keywords}

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Thế Kỷ

Sáng nay tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố quyết định của Thủ tướng bổ nhiệm Tổng giám đốc Đài tiếng nói VN (VOV) cho ông Nguyễn Thế Kỷ - nguyên Phó Ban Tuyên giáo TƯ.

Tham dự có Trưởng Ban Tổ chức TƯ Phạm Minh Chính, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Nội chính TƯ Phan Đình Trạc, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cùng lãnh đạo một số bộ, ban, ngành và cán bộ nhân viên của VOV.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã trao quyết định của Thủ tướng về việc điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Thế Kỷ giữ chức Tổng giám đốc VOV thay ông Nguyễn Đăng Tiến nghỉ hưu theo quy định.

Phó Thủ tướng chúc mừng ông Nguyễn Thế Kỷ khi nhận nhiệm vụ mới cũng như với ông Nguyễn Đăng Tiến - nguyên Tổng giám đốc VOV và toàn bộ nhân viên của Đài suốt thời gian qua đã có  nhiều nỗ lực, sáng tạo để Đài không ngừng phát triển cả về diện bao phủ và chất lượng phát sóng.

{keywords}

Trưởng Ban Tổ chức TƯ Phạm Minh Chính tặng hoa cho ông Nguyễn Thế Kỷ

Phó Thủ tướng bày tỏ tin tưởng tân Tổng giám đốc Nguyễn Thế Kỷ với quá trình công tác và được sự đồng tâm của toàn thể cán bộ nhân viên Đài sẽ giúp Đài ngày càng phát triển.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Thế Kỷ cho biết, đối với ông đây là một ngày rất quan trọng, bước ngoặt không hề nhỏ với nhiều cung bậc cảm xúc.

Cảm nhận sức nóng của trách nhiệm, ông cho biết là người mới về Đài xin không nói nhiều, hứa nhiều mà khẳng định: "Tôi sẽ cùng toàn thể cán bộ trong Đài đề cao tính trung thực, liêm chính, đoàn kết, minh bạch, công bằng, dũng cảm, sáng tạo, mong được cấp trên, các ban bộ ngành, tất cả mọi người theo dõi, giám sát, đặc biệt là nhắc nhở, cảnh tỉnh và có thể xử lý khi tôi hay bất cứ ai đó có sai phạm".

Hồng Nhì