- Đến 10h trưa nay, CA huyện Phú Vang (tỉnh TT-Huế) vẫn đang tiến hành thực nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nghi phạm để hoàn tất hồ sơ vụ hỗn chiến khiến 1 thanh niên tử vong xảy ra vào đêm 16/2 tại tổ Tân Bình (Thị trấn Thuận An).

Trước đó, vào khoảng 22h đêm 16/2, nhiều người dân trú tại tổ Tân Bình (Thị trấn Thuận An, Phú Vang, TT-Huế) đang ngủ bỗng giật mình vì tiếng la ó của nhiều thanh niên từ tuyến đường kiệt trong tổ.

Khi người dân chạy ra, họ phát hiện một nam thanh niên đang nằm trên vũng máu. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Lọc (SN 1997, trú tại tổ dân phố Tân Cảng, thị trấn Thuận An).

Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng. 

{keywords}

Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, tối 16/2, Lọc cùng với nhóm bạn qua tổ Tân Bình chơi thì xảy ra xích mích với Nguyễn Văn Bạc (SN 1993, trú tổ dân phố Tân Bình) cùng đám thanh niên trong tổ rồi đuổi đánh nhau.

Nhóm của nạn nhân Lọc đã đến nhà của ông Hóa (trú tổ Tân Bình) dùng gạch đá ném vỡ cửa kính nhà ông Hóa vì cho rằng con trai ông (tên Minh – PV) cùng đám thanh niên trong tổ đuổi đánh nhóm của Lọc.

Biết chuyện, đối tượng Bạc kéo theo khoảng 10 thanh niên khác tiếp tục truy tìm nhóm của Lọc. Khi cả nhóm tháo chạy, Lọc do không biết đường nên đã bị nhóm thanh niên do Bạc cầm đầu bắt được. Bạc đã dùng kéo đâm trực tiếp vào người khiến Lọc bị thủng phổi, tử vong tại chỗ.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Mai - tổ trưởng tổ dân phố Tân Bình cho biết, nạn nhân Lọc có điều kiện gia đình khá khó khăn. Lọc làm công nhân về nghỉ tết với gia đình thì sự việc đáng tiếc xảy ra. Cũng theo bà Mai, từ trước đến nay Lọc sống hiền lành và chưa có điều tiếng gì với bà con lối xóm.

Hiện, CA huyện Phú Vang vẫn đang lấy lời khai các đối tượng, hoàn tất hồ sơ và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Quang Thành