Chiều tối 8/2, UBND Quận 10 TP.HCM cho biết, đơn vị thực hiện tạm thời cách ly số cán bộ tại trụ sở vì liên quan một trường hợp nghi nhiễm Covid-19 là nhân viên làm việc tại đây.

{keywords}
UBND quận 10 tạm dừng hoạt động vào chiều nay. Ảnh: Thanh Tùng

Theo đó, đại diện UBND Quận 10 xác nhận có một nhân viên làm việc tại Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh quận 10, có kết quả xét nghiệm lần 1 dương tính virus SARS-CoV-2.

"Quận tổ chức xét nghiệm mẫu toàn bộ nhân viên tại đây, chúng tôi cũng vận động cán bộ, nhân viên tạm thời chưa có kết quả xét nghiệm thì nên ở lại trụ sở, tránh phiền phức cho gia đình và cũng thực hiện đúng quy trình", vị cán bộ cho biết.

{keywords}
Tổ chức lấy mẫu xét nghiệm nhân viên tại Trung tâm hành chính quận 10. Ảnh: Thanh Tùng
{keywords}
 Ảnh: Thanh Tùng

Cũng theo vị cán bộ này, UBND quận 10 đã có văn bản tạm ngưng nhận hồ sơ giao dịch, thủ tục hành chính và tiếp công dân tại Trung tâm hành chính quận 10.

Đại diện đơn vị này cho biết thêm, đến cuối giờ chiều nay, tất cả những người làm việc tại Trung tâm hành chính quận 10 đã được lấy mẫu xét nghiệm và đang chờ kết quả.

12 'điểm nóng' đang phong tỏa vì Covid-19 ở TP.HCM

12 'điểm nóng' đang phong tỏa vì Covid-19 ở TP.HCM

Ngành Y tế TP.HCM đã truy vết điều tra dịch tễ xác định 12 địa điểm liên quan đến 5 ca nhiễm Covid-19 ở Tân Sơn Nhất. Các điểm này đang bị phong tỏa, cách ly hàng nghìn cư dân.

H.Văn - L.Anh - T.Tùng