Sau khi khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường, Trịnh Đình Anh, công an còn mời một số nhân viên của shop Mai Hường đến để xác minh, làm rõ.

{keywords}
Cháu M. liên tục xin tha nhưng vẫn bị chủ shop đánh đập, cắt tóc, cắt áo ngực

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, ngày 25/11, sau khi phát hiện shop bị mất trộm quần áo, Cao Thị Mai Hường đã sử dụng trang facebook cá nhân có tên “Mai Hường” đăng nội dung “shop đã tìm được thủ phạm ăn cắp, nếu trong vòng 24h không liên hệ với shop sẽ trình báo công an”.

Sau khi đọc được thông tin trên thì 2 cháu T.M và L.T.H đều (SN 2004), trú tại phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn đã chủ động liên hệ với Hường để xin lỗi về việc ngày 18/11 có đến shop lấy trộm quần áo. 

Mặc dù các cháu đã liên hệ để xin lỗi, nhưng Hường không đồng ý mà yêu cầu phải đến shop để nói chuyện.

{keywords}
Chủ shop Mai Hường tại cơ quan công an

Khoảng 9h ngày 26/11, hai cháu đi xe máy đến cửa hàng Mai Hường, H. đứng ngoài, còn M. đi vào trong. Tại tầng một, M. gặp Hường và bà Dương Thị Lan (SN 1967, mẹ chồng của Hường) cùng một số nhân viên bán hàng.

Lúc này Hường chủ động bảo nhân viên của mình cầm máy điện thoại để quay video, đồng thời yêu cầu M. cởi mũ bảo hiểm, khẩu trang che mặt để Hường quay clip.

Do M. không đồng ý nên Hường đã dùng tay tát vào mặt và dùng chân đạp vào đầu M., bà Lan mẹ chồng Hường cũng lao vào dùng tay túm tóc M., đồng thời Hường đã dùng kéo cắt tóc, cắt đứt áo ngực của cháu M.

{keywords}
Vợ chồng chủ shop Mai Hường bị khởi tố ngay sau đó

Lúc này, Trịnh Đình Anh (chồng của Hường) đến shop, thấy sự việc trên nên đã đưa M. lên tầng 2 và yêu cầu M. trong 3 ngày phải đưa với số tiền là 15 triệu đồng để khắc phục, nếu không sẽ báo công an.

Do không lo được tiền nên M. liên tục nhắn tin xin lỗi, mong tha thứ nhưng cả hai vợ chồng chủ shop không đồng ý và liên tục nhắn tin đe dọa báo công an, thông tin về nhà trường và địa phương nơi cư trú.

Ngày 30/11, gia đình 2 cháu M. và H. đến shop Mai Hường để đưa tiền cho vợ chồng Hường. Tuy nhiên, do hoàn cảnh khó khăn nên gia đình cháu H. xin khắc phục số tiền 10 triệu đồng và được Đình Anh đồng ý, còn gia đình M. do không có tiền nên Hường đã yêu cầu viết giấy “Đơn khất nợ” số tiền 10 triệu đồng.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của một số đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định.

Tuấn Linh

Khởi tố vợ chồng chủ shop đánh đập, cắt áo ngực nữ sinh Thanh Hóa

Khởi tố vợ chồng chủ shop đánh đập, cắt áo ngực nữ sinh Thanh Hóa

Công an Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan tới vụ việc nữ sinh bị đánh đập, cắt áo ngực xảy ra tại shop quần áo Mai Hường, số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.