Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 hôm nay tại quầy quỹ Ngân hàng Vietcombank. Lúc này một nam thanh niên cầm theo 1 ba lô màu đỏ đi bộ từ ngoài đường vào ngân hàng rồi hô to: "Tao có 2 quả bom, đưa tiền đây, không tao cho nổ banh xác”.

Lúc này tại quầy quỹ của ngân hàng chị Phạm Thị Tr. (SN 1973, trú tại phường Hà Khẩu), là nhân viên phụ trách vừa nhận 400 triệu đồng của khách hàng đã tìm cách kéo dài thời gian không đưa tiền.

Thấy vậy, đối tượng này trèo lên quầy thu ngân với ý định vượt qua tấm kính ngăn nhưng thấy có chuông báo động nên bỏ chạy ra ngoài.

{keywords}
Ngân hàng Vietcombank nơi xảy ra vụ việc

Khi qua vị trí quầy lễ tân đã lấy chiếc điện thoại iPhone 12 đang để trên bàn của chị Lương Thị Ngọc Ánh (SN 1999 trú tại tổ 5, khu 1, phường Bãi Cháy) là nhân viên phụ trách tại đó. Khi chạy ra tới cổng ngân hàng thì lực lượng chức năng ập vào bắt ngay.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Trần Quang Minh (SN 1986, trú tại tổ 23, khu 3, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM), tang vật thu giữ gồm 1 chiếc điện thoại iPhone 12 và 1 ba lô màu đỏ. Trong ba lô này chỉ có quần áo, không có thuốc nổ.

{keywords}
Đối tượng Trần Quang Minh sau khi bị bắt

Đại diện phía ngân hàng cho biết, tại thời điểm xảy ra sự việc, chi nhánh Vietcombank đã kịp thời phối hợp với cơ quan công an tại địa phương bắt giữ ngay được đối tượng. Sự việc này không gây thiệt hại về người và tài sản cho ngân hàng

Hiện, Công an thành phố Hạ Long đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phạm Công

Bắt gọn thanh niên hô mang bom cướp tiền ngân hàng ở Quảng Ninh

Bắt gọn thanh niên hô mang bom cướp tiền ngân hàng ở Quảng Ninh

Nam thanh niên hô mang theo 2 quả bom, yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa tiền không sẽ cho nổ, nhưng khi thấy còi báo động thì bỏ chạy và bị bắt ngay tại cổng.