Chiều nay (9/7), Công an tỉnh Quảng Trị vừa thông tin về việc tối qua, xe khách mang BKS 74B.004.93 của nhà xe Tân Quang Dũng xuất phát từ TP.HCM chở khách ra Quảng Trị. Trên xe có 15 - 16 người.

{keywords}
Nhà xe Tân Quang Dũng đặt tại đường Lê Duẩn, TP Đông Hà, Quảng Trị.

Đến 4h sáng nay, xe này đi đường DT64 về Cửa Việt (Quảng Trị) trả 1 khách ở đây, sau đó trả tiếp 1 khách ở TP Đông Hà. Các hành khách còn lại chưa xác định được địa điểm trả. Trên xe có 2 tài xế.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang truy vết, xác minh làm rõ các hành khách nói trên để đưa đi cách ly. Trường hợp trốn cách ly hoặc khai báo gian dối thì xử lý nghiêm.

{keywords}
Công an tỉnh Quảng Trị đang phối hợp với các đơn vị truy vết các hành khách đi trên xe Tân Quang Dũng.

Ông Lê Thanh Hùng - Phó Giám đốc GTVT tỉnh Quảng Trị cho biết, từ ngày 1/6, tỉnh Quảng Trị đã tạm dừng các tuyến vận tải hành khách từ TP.HCM - Quảng Trị và ngược lại đến khi có thông báo mới. Đồng thời tăng cường khai báo y tế bắt buộc và cách ly tại nhà, lấy mẫu xét nghiệm đối với tất cả người trở về từ TP.HCM.

 

{keywords}
Xe khách Tân Quang Dũng chở 15 người từ TP.HCM về Quảng Trị

“Xe Tân Quang Dũng là xe hợp đồng. Hành vi né tránh chốt kiểm dịch là vi phạm quy định, coi thường việc chống dịch Covid-19”, ông Hùng nói.

Hương Lài   

Phó bí thư Thành ủy TP.HCM: 15 ngày cho trận chiến cuối cùng 'diệt giặc' Covid-19

Phó bí thư Thành ủy TP.HCM: 15 ngày cho trận chiến cuối cùng 'diệt giặc' Covid-19

Ông Phan Văn Mãi cho rằng, thành phố không còn nhiều cơ hội, phải tận dụng 15 ngày giãn cách để đẩy lùi dịch bệnh. Có thể đây là trận chiến cuối cùng nên phải chiến thắng.