Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào chiều nay (27/3) tại TP Móng Cái, Quảng Ninh khiến 2 người thương vong.

Ô tô Mercedes GL400 BKS 14A - 604.17 do một người đàn ông tên T điều khiển bất ngờ lao thẳng vào nhà dân địa chỉ 113, đường Nguyễn Du, TP Móng Cái.

Tiếp đó chiếc xe lùi ra, đi vào phòng khách của ngôi nhà. Tài xế điều khiển xe lùi ra đường rồi bỏ chạy, khi tới gần cầu Hoà Bình thì húc một xe máy BKS 14K1 - 268.24 do một người phụ nữ điều khiển khiến người này tử vong.

{keywords}
Xe Mercedes bất ngờ lao thẳng vào nhà dân ở TP Móng Cái

Cú húc khiến nạn nhân văng xuống đường, tay và chân đứt lìa nằm bất tỉnh. Chưa dừng lại, xe tô tô tiếp tục bỏ chạy và húc vào một phụ nữ đang điều khiển xe máy Honda Vision màu trắng.

Người dân thấy vậy chạy ra ứng cứu và yêu cầu tài xế xuống xe thì người này tiếp tục điều khiển xe lao đi, húc tung lan can cầu Hoà Bình, lao xuống bãi cỏ bên cạnh mới dừng lại. Vụ tai nạn khiến hai người thương vong, tài xế ô tô khi xuống xe có biểu hiện không tỉnh táo.

{keywords}
Người phụ nữ bị xe ô tô húc văng
{keywords}
Vụ tai nạn khiến 2 người thương vong

Lực lượng chức năng tới hiện trường để phân luồng giao thông, đưa tài xế về trụ sở để xét nghiệm chất ma tuý và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn
{keywords}
Chiếc xe húc tung lan can cầu Hoà Bình rồi lao xuống bãi cỏ bên cạnh mới dừng lại

Phạm Công

Hiện trường xe biển xanh đâm chết 2 người khi chở lãnh đạo đi công tác

Hiện trường xe biển xanh đâm chết 2 người khi chở lãnh đạo đi công tác

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn là xe của Chi cục Thủy sản Thanh Hóa. Chiếc xe này đang chở Chi cục trưởng và đoàn đi công tác.