- Đêm nghệ thuật từ thiện “Be strong Japan” do báo VietNamNet tổ chức sẽ đến với khán giả TP.HCM.

TIN LIÊN QUAN:

Hơn một tháng sau khi xảy ra thảm họa động đất sóng thần Nhật Bản, dư chấn của những cơn rung chuyển lòng đất từ nước Nhật vẫn còn đọng lại sâu sắc trong lòng công chúng toàn thế giới. Chỉ hơn một tháng nhưng ai cũng cảm thấy trận sóng thần dường như đã càn quét từ lâu lắm rồi. Chưa bao giờ thời gian trôi đi chậm đến thế, bởi vì sức công phá của những đợt sóng dữ quét qua đất nước mặt trời mọc đã mang đi quá nhiều nên không ai muốn nhắc nhớ tới thời điểm kinh hoàng đó, hay vì hậu thảm họa lại là sự tĩnh lặng không cùng của thán phục, ngưỡng mộ một dân tộc kiên cường, sắt đá, bình tĩnh chấp nhận, đối mặt với thiên tai.

Dàn siêu mẫu thắp lửa ủng hộ bạn bè Nhật Bản trong chương trình thiện nguyện đêm 31/3 tại Hà Nội


Sao thế giới tổ chức nhiều chương trình quyên góp, chuyển tiền tới nước Nhật. Giới nghệ sĩ Việt, tự ý thức về trách nhiệm cộng đồng của mình, cũng kêu gọi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân… cùng tham gia hoạt động vì nước Nhật.

Ý tưởng đêm nghệ thuật từ thiện đã được các nghệ sĩ Bắc – Nam ủng hộ hết mình. Báo VietNamNet đã tổ chức thành công chương trình “Nhật Bản – sự sẻ chia” (Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, tối 30/3) và “Be strong, Japan” (Nhà hát kịch Hà Nội, tối 31/3), với sự tham gia trình diễn của hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu.

“Be strong Japan” tiếp tục được các nghệ sĩ cả nước hưởng ứng. VietNamNet một lần nữa đứng ra làm cây cầu nối những vòng tay nhân ái, cho dù phải vượt qua vô vàn khó khăn vất vả vì các đêm nghệ thuật này đều được thực hiện trong một quãng thời gian quá ngắn, nhưng không thể cho phép dù chỉ là một sự cẩu thả trong bất kỳ khâu nào.


Hoa hậu Ngô Phương Lan và hoa hậu Trần Thị Quỳnh cùng các người đẹp trong đêm Be strong Japan Hà Nội


Be strong, Japan Tp.HCM sẽ diễn ra đêm 21/4, tại Ocean Club, số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4, với sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Dung, á hậu Hoàng My, á hậu Trương Thị May, người đẹp Huỳnh Bích Phương, Trương Ngọc Ánh, nam vương thế giới Ngô Tiến Đoàn.

Ca sĩ Quang Dũng, Phương Thanh, Mỹ Lệ, Thu Minh, Nam Khánh, Đức Tuấn, Bảo Thy, Đông Nhi, Wanbi Tuấn Anh, Lương Bích Hữu, Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang, Hồ Trung Dũng và Nathan Lee sẽ cùng cất lên tiếng hát thiện nguyện.

Chương trình sẽ có những màn thời trang lộng lẫy trình diễn trang phục của nhà thiết kế Đức Hùng (Hà Nội) và nhà thiết kế Minh Châu (TP.HCM). Đặc biệt, khán giả sẽ có cơ hội mua được những chiếc áo thiết kế riêng cho các hoa hậu, người đẹp. Các ca sĩ, nghệ sĩ và khách mời của chương trình cũng sẽ mang tới những kỷ vật thiêng liêng, với tinh thần quyên góp vì bạn bè Nhật Bản.

Người đẹp Phan Thị Mơ sẽ mang tới chương trình một chiếc Iphone có gắn kim cương để đấu giá quyên tiền từ thiện. Siêu mẫu Vũ Thu Phương dù không thể đến tham dự, cũng gửi tặng chương trình một bộ áo mới thiết kế, nằm trong bộ sưu tập “Vũ khúc hoa hồng”…

Chương trình sẽ thực sự là đêm hội tụ “ngàn sao” của những tấm lòng từ thiện cùng tỏa sáng.


Tuệ Minh