Chương trình khuyến mãi, giá bán hấp dẫn giúp Toyota bứt tốc doanh số

Những tháng đầu năm, nhu cầu mua xe xuống thấp, doanh số Toyota có phần chững lại. Nhưng hãng xe Nhật nhanh chóng tăng tốc với chính sách giá bán mới cùng nhiều chương trình khuyến mại, mang đến cơ hội sở hữu ô tô cho nhiều khách hàng. 

Trong tháng 6, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán khi mua Veloz Cross hoặc Avanza Premio hưởng chính sách ưu đãi chọn 1 trong 2 gói ưu đãi lãi suất vay 0% cố định trong 12 tháng đầu hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói vàng. Tương tự, khách mua Vios trả góp cũng được hưởng ưu đãi lãi suất  0% cố định trong 12 tháng đầu sau khi hoàn thành thủ tục thanh toán. Với các mẫu xe còn lại khách hàng cũng sẽ được hưởng mức lãi suất vay 1.99% cố định trong 6 tháng đầu hoặc các chương trình gia hạn bảo hành.

Nhiều ưu đãi liên tiếp giúp tháng 5 là tháng thành công đối với thương hiệu Toyota khi doanh số bán hàng tăng 19% so với tháng trước đó. Cụ thể, Toyota có 5.356 xe được bán ra, trong đó có 604 xe Veloz Cross, tăng 105% so với tháng trước. 4 mẫu xe vào Top 10 xe bán chạy nhất tháng là Corolla Cross, Yaris Cross, Veloz Cross và Vios. 

Toyota 1.png

Trước đó, đầu năm 2024, Toyota công bố giá bán mới cho nhiều mẫu xe. Cụ thể, Yaris Cross có mức giảm từ 73-80 triệu đồng, giá khởi điểm từ 650 triệu đồng cho bản xăng và từ 765 triệu đồng cho bản Hybrid. Với Veloz Cross, mức giảm là 38 triệu đồng, còn 638 triệu đồng cho bản CVT, 660 triệu đồng cho phiên bản CVT TOP. Trong khi đó, Toyota Vios giảm từ 21-47 triệu đồng tùy theo phiên bản. Phiên bản E MT và E CVT có giá bán mới lần lượt là 458 triệu và 488 triệu đồng, phiên bản cao cấp nhất G CVT có giá bán 545 triệu đồng. Cùng với đó, Raize, Corolla Cross, Fortuner, Hilux cũng có mức giảm hấp dẫn, cạnh tranh hơn trong phân khúc, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Toyota cung cấp nhiều giải pháp di chuyển cho khách hàng

Có thể nói, Toyota là nhà sản xuất ô tô cung cấp nhiều giải pháp di chuyển bậc nhất thị trường Việt Nam, đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng nhóm khách hàng với 16 mẫu xe trải dài nhiều phân khúc và loại xe. Bên cạnh đó, đón xu hướng điện hóa phát triển trong những năm gần đây, Toyota tiên phong phân phối xe Hybrid phổ thông. Lần đầu tiên người dùng tại Việt Nam có thể sở hữu một mẫu xe với công nghệ Hybrid tự sạc mà giá niêm yết dưới 1 tỷ đồng. Cho đến nay, dải sản phẩm xe Hybrid của Toyota cũng phong phú bậc nhất thị trường với 6 mẫu và đều là phiên bản cao cấp bậc nhất. 

Cùng với việc mở rộng dải sản phẩm, Toyota chú trọng thay đổi về thiết kế, cập nhật công nghệ an toàn, tiện nghi. Có thể thấy một hình ảnh Toyota trẻ trung, năng động và nắm bắt nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

Toyota 2.jpg

Như bộ đôi MPV cỡ trung của hãng là Veloz Cross, Avanza Premio ra mắt năm 2022 đã tạo ấn tượng với phong cách thể thao, hiện đại vượt lên khỏi hình ảnh trung tính quen thuộc của một chiếc MPV truyền thống. 

Mũi xe hướng cao cùng với lưới tản nhiệt hình thang lớn giúp tổng thể phần đầu xe trở nên mạnh mẽ, vững chãi như một chiếc Crossover thực thụ. Veloz Cross nổi bật với cụm đèn full LED được thiết kế sắc nét, kết hợp với dải đèn xi- nhan hiệu ứng dòng chảy.

Corolla Cross phiên bản nâng cấp ra mắt đầu tháng 5 vừa qua cũng thể hiện rõ xu hướng điện hoá với ngôn ngữ trẻ trung, năng động hơn. Lưới tản nhiệt với thiết kế dạng tổ ong hoàn toàn mới, cụm đèn LED mới với tên gọi Crystalized sắc sảo hơn, tích hợp đèn báo rẽ dạng dòng chảy tạo hình trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

Toyota 3.jpg

Cùng với thiết kế ngày càng trẻ trung, Toyota cũng trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense trên dải sản phẩm. Các tính năng trong gói TSS có thể kể đến như Cảnh báo tiền va chạm (PCS); Cảnh báo lệch làn đường (LDA); Đèn chiếu xa tự động (AHB;) Kiểm soát vận hành chân ga (PMC) và Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA)... mang đến sự an toàn trên nhiều hành trình cho khách hàng.

Dải sản phẩm phong phú đi cùng mức giá bán hợp lý và nhiều chương trình ưu đãi, Toyota mong muốn mang đến cơ hội sở hữu ô tô cho nhiều gia đình, cùng đồng hành và thêm nhiều kỷ niệm trong mùa hè đang đến.

Bên cạnh ưu đãi từ Toyota, các đại lý Toyota ở Hà Nội và TP.HCM có thêm ưu đãi cho khách hàng:

Tại khu vực Hà Nội, khách hàng mua Vios sẽ được tặng coupon dịch vụ trị giá 5 triệu đồng, 01 năm bảo hiểm vật chất xe và giảm giá tiền mặt. Khi mua Veloz Cross, Avanza Premio, đại lý sẽ dành tặng coupon dịch vụ trị giá 5 triệu đồng, bảo hiểm vật chất xe hoặc gói lãi suất 0% và giảm giá tiền mặt. Tổng giá trị ưu đãi tương đương lên tới 50% lệ phí trước bạ.

Dành cho khách hàng khu vực TP.HCM, các đại lý đồng loạt triển khai chương trình "Bốc thăm may mắn" dành cho các khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán và đại lý xuất hóa đơn khi mua xe Yaris Cross, Veloz Cross, Avanza Premio từ ngày bắt đầu chương trình đến hết ngày 30/6/2024 và đăng ký xe tại TP.HCM. Mỗi đại lý sẽ tổ chức chương trình rút thăm để lựa chọn ra 3 khách hàng may mắn nhất trúng giải đặc biệt, mỗi giải đặc biệt là chiếc Iphone 15 128GB và 10 khách hàng may mắn trúng giải khuyến khích, mỗi giải khuyến khích là voucher dịch vụ trị giá 5 triệu đồng.

Đậu Linh