Gianluigi Donnarumma có một ngày thi đấu thảm họa, đẩy PSG vào thế khó với chỉ 10 người trên sân kể từ phút thứ 10 trong chuyến làm khách Le Havre.

donnarumma kungfu 2.jpg
Donnarumma chơi bóng quá nguy hiểm, bị đuổi khỏi sân ngay từ phút thứ 9

Do đoán sai đường bay của quả bóng, Donnarumma có động tác hết sức nguy hiểm theo kiểu đá… kungfu vào Josue Casimir bên phía chủ nhà.

Trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của thủ thành PSG trong sự hả hê của khán giả trên sân Stade Oceane.

donnarumma kungfu.jpg
Thủ thành PSG xứng đáng bị truất quyền thi đấu

Donnarumma cố phản đối quyết định của vị Vua áo đen nhưng vô ích.  

Người gác đền 24 tuổi bị chê trách về phong độ gần đây. Trong thắng lợi giòn 5-2 của PSG trước Monaco, Donnarumma cũng vụng về mắc sai lầm với pha chuyền hỏng ngay trong vòng 16m50 để Takumi Minamino dễ dàng gỡ hòa 1-1.

donnarumma kungfu 1.jpg
Donnarumma gần đây bị chê trách không ít vì thường xuyên mắc lỗi

Thủ môn số 1 tuyển Italia tiếp tục hứng chịu gạch đá từ CĐV vì đã “giúp” Newcastle vượt lên dẫn trước, trong cuộc đấu mà nếu không có VAR thì PSG thậm chí đã thua trận…

Mới nhất, với chiếc thẻ đỏ vừa nhận trên sân Le Havre, khán giả PSG càng thêm ác cảm với Donnarumma, có lẽ muốn HLV Luis Enrique phế anh khỏi vị trí người gác đền số 1 của đội.

Trở lại với trận đấu trên, dù còn 10 người nhưng Mbappe và Vitinha đã ghi bàn giúp PSG giành thắng lợi 2-0 trước Le Havre, củng cố ngôi đầu bảng.