Khi bàn về bền vững, chúng ta thường nói về các giải pháp không gây hại hoặc gây tác động xấu tối thiểu nhất đối với môi trường. Trong chuỗi tọa đàm The Me We Spirit thu hút được nhiều sự chú ý gần đây, Kusto Home cùng đại diện công ty xây dựng Coteccons giải thích rõ khái niệm “bền vững” trong bất động sản và cách hai đơn vị áp dụng giá trị này khi phát triển các dự án.

 Talkshow The Me We Spirit được thực hiện bởi Kusto Home

Bền vững - bảo chứng cho uy tín 

Là khách mời trong tập 3 chuỗi tọa đàm, Phó Tổng giám đốc Coteccons, ông Chris Senekki được chọn làm nhân vật chia sẻ về giá trị “bền vững” của Kusto Home. Coteccons hiện là tổng thầu xây dựng lớn và uy tín tại Việt Nam với bề dày nhiều năm kinh nghiệm. Có được uy tín trên thị trường là nhờ Coteccons luôn giữ vững cam kết bàn giao dự án đúng tiến độ với tiêu chuẩn cao nhất về an toàn - chất lượng. 

Giải thích thêm về yếu tố giúp tạo uy tín cho Coteccons trong xây dựng, ông Chris chia sẻ: “Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trên mọi lĩnh vực, đặc biệt đối với xây dựng công trình. Chúng tôi chú trọng đến vấn đề về độ bền, tuổi thọ công trình, về vật liệu, kỹ thuật, thi công, câu chuyện sức khỏe của người sử dụng, làm sao để đáp ứng các yêu cầu sử dụng trong tương lai, không gây ra tác động xấu đến môi trường, tài nguyên và hệ sinh thái.”

Ông Chris Senekki chia sẻ về chiến lược và tầm nhìn của Coteccons

Riêng đối với Kusto Home, ông Chris đánh giá cao cách mà nhà đầu tư ngoại mang lại những không gian sống lý tưởng cho cư dân và những đóng góp về bảo vệ môi trường. Ông cũng ủng hộ Kusto Home khi chọn "bền vững" làm giá trị cốt lõi để theo đuổi và áp dụng trong mọi dự án.

“Đều là những doanh nghiệp với tầm nhìn và chiến lược hoạt động lâu dài tại Việt Nam, cả Kusto Home và Coteccons đều muốn xây dựng sự tin cậy của đối tác và khách hàng. Để minh chứng cho điều đó thì không có gì thuyết phục hơn là những công trình chất lượng và bền vững với thời gian, an toàn cho môi trường. Đây sẽ là những bảo chứng vô giá cho cam kết của chúng tôi”, ông Chris nhấn mạnh.

Bền vững - “chất keo” gắn kết của Kusto Home

Để đóng góp cho sự bền vững của môi trường, Kusto Home chọn hành động thông qua những dự án mình phát triển. Điển hình là cách nhà phát triển dành 87% diện tích dự án Đảo Kim Cương cho không gian xanh với hơn 100 loài thực vật đa dạng. Nếu “tấc đất là tấc vàng” thì đối với Kusto Home, không gian xanh chính là “kim cương”. Kết hợp với lý tưởng nâng tầm giá trị và chất lượng cuộc sống cho cư dân của Kusto Home, dự án cho đến nay vẫn luôn là một biểu tượng của không gian sống xanh và đẳng cấp nhờ đề cao giá trị “bền vững” ngay từ những bước thiết kế ban đầu.

 Ông Chris Senekki, ông Sergey Nam, và MC Liêu Hà Trinh

Đồng hành cùng Kusto Home từ 2012 đến nay, chất lượng được minh chứng qua thời gian của Đảo Kim Cương cũng là cách Coteccons góp phần vào hành trình kiến tạo tương lai cùng Kusto Home. Chính ý tưởng đột phá và tinh thần dám nghĩ dám làm của Kusto Home đã truyền cảm hứng cho tổng thầu hàng đầu Việt Nam thiết kế và xây dựng dự án này. Ngược lại, định vị “Coteccons Inside” mà công ty đang theo đuổi đã củng cố niềm tin và mối quan hệ đối tác chiến lược này. Đến nay, cả hai tập đoàn đều là đối tác uy tín, tin cậy lâu năm với nhau nhờ nền tảng giá trị “bền vững” làm chất gắn kết.

Phát huy giá trị đó, dự án kế thừa hoàn hảo phong cách resort nghỉ dưỡng của Đảo Kim Cương, Urban Green của Kusto Home tiếp tục hợp tác cùng Coteccons để tiếp nối giá trị “bền vững” cả hai cùng xây dựng.

 “Với Urban Green, chúng tôi mong muốn kiến tạo nên không gian sống nơi mà khách hàng có thể sống trọn vẹn hơn mỗi ngày mà không phải đánh đổi bất cứ điều gì. Từ việc di chuyển đến việc thỏa mãn nhu cầu mua sắm, tận hưởng, giải trí của cư dân. Đó chính là môi trường sống bền vững mà chúng tôi luôn muốn kiến tạo cho khách hàng của mình”, ông Sergey Nam - Tổng giám đốc Kusto Home chia sẻ.

The Me We Spirit - Chuỗi tọa đàm được xây dựng thông qua các câu chuyện, trải nghiệm và kiến thức của các chuyên gia. Talkshow chia sẻ về những giá trị và giải pháp về không gian sống và thị trường BĐS, giúp khán giả khai mở trải nghiệm sống đẳng cấp.

Cùng nhau phát triển, cùng nhau vượt tầm bứt phá đến những thành công. Đó cũng là thông điệp mà Kusto Home mong muốn gửi đến cho người xem. Mỗi cá nhân đều là một nền móng quan trọng và cùng với 5 giá trị cốt lõi, Kusto Home tiên phong cùng bạn nâng tầm tương lai ngay hôm nay.

Tìm hiểu thêm về Kusto Home và talkshow The Me We Spirit tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/KustoHomeVietnam

Website: www.themewespirit.kustohome.com.vn

Thu Hằng