Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tin tức mới nhất về Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Nhiều thương hiệu Việt tự tin chinh phục khách hàng quốc tế khó tính

Với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, nhiều sản phẩm thương hiệu Việt có doanh số khá lớn trên các nền tảng số, tự tin chinh phục khách hàng quốc tế ở những thị trường khó tính. Doanh nghiệp Việt có rất nhiều tiềm năng khi vươn ra toàn cầu.

Khu gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Điểm nhấn của Vietnam Foodexpo 2025

Khu gian hàng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là một điểm nhấn đặc biệt của Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam - Vietnam Foodexpo 2025 diễn ra từ 12-15/11 ở TP.HCM.

Sứ mệnh kép của thương hiệu năng lượng quốc gia bền vững

Tại Hội chợ Mùa thu 2025, Petrovietnam khẳng định vị thế "đầu tàu" của một thương hiệu quốc gia, tiếp tục cam kết thực thi sứ mệnh kép: Trụ cột an ninh năng lượng và Tiên phong kiến tạo năng lượng mới.

Vinamilk lan tỏa “Bản lĩnh Việt Nam”, vươn tầm quốc tế

Lan tỏa thông điệp đầy tự hào: “Bản lĩnh Việt Nam – Vươn tầm quốc tế”, không gian trải nghiệm của Vinamilk - thương hiệu sữa in sâu vào ký ức nhiều thế hệ người Việt - nổi bật giữa hàng nghìn gian hàng của Hội chợ Mùa Thu 2025.

Hàng Việt tự tin hiện diện tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam ở Mỹ

Hai sự kiện lớn đang được song hành triển khai tại Mỹ nhằm nâng cao nhận diện hàng hoá Việt Nam trong phân khúc sản phẩm có giá trị gia tăng cao, truyền tải hình ảnh một Việt Nam năng động, sáng tạo và hội nhập.

OCOP - Từ tinh hoa làng quê Việt đến tiềm năng trở thành thương hiệu quốc gia

OCOP đã trở thành một chiến lược quốc gia kiến tạo nên những thương hiệu mang đậm bản sắc Việt. Một trong những nguồn cảm hứng lớn chính là niềm tin mãnh liệt: Sản phẩm OCOP có tiềm năng trở thành thương hiệu quốc gia.

Cần chiến lược toàn diện để xây dựng thương hiệu hiệu quả

Xây dựng thương hiệu hiệu quả không thể chỉ dựa vào những chiến dịch ngắn hạn. Doanh nghiệp cần có chiến lược toàn diện, từ nâng chất lượng sản phẩm, đầu tư công nghệ đến định hình bản sắc riêng để khẳng định vị thế, tạo niềm tin với người tiêu dùng.

Nhiều thương hiệu quốc gia Việt Nam nổi tiếng thế giới

Theo đại diện Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, hơn một thập kỷ qua, Việt Nam đã có nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng, trong đó có 5 thương hiệu quốc gia nổi tiếng thế giới.

Khởi động Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2025

Lễ Khởi động Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2025 vừa được Bộ Công Thương tổ chức sáng 16/4 tại Hà Nội.

Vương Bảo - hành trình 10 năm vươn tầm Thương hiệu Quốc gia

Ngày 4/11/2024, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) Vương Bảo của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh đã được công nhận là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2020

Số lượng doanh nghiệp và số lượng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay với 124 doanh nghiệp, tăng 27 doanh nghiệp so với năm 2018 (97 doanh nghiệp).