Vừa qua, Báo VietNamNet đã chuyển số tiền 21.218.500 đồng do bạn đọc ủng hộ đến anh Đinh Văn Quang, nhân vật trong bài viết: “Bị thùng phi phát nổ hất văng, người đàn ông rơi vào nguy kịch”.

“Từ lúc Báo VietNamNet chia sẻ hoàn cảnh của gia đình đến với cộng đồng, nhiều người đã gọi đến động viên, giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần. Nhờ đó, chồng tôi có thêm động lực chữa bệnh, gia đình vơi bớt phần nào khó khăn. Hiện tại, chồng tôi đang sang Bệnh viện Nông Nghiệp để thực hiện ca phẫu não”, chị Trịnh Thị Ngân, vợ anh Quang chia sẻ.

{keywords}
Anh Đinh Văn Quang vừa trải qua ca phẫu thuật não lần thứ 4

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 1/9, trong lúc đang hàn chiếc thùng phi dầu, không may thùng phát nổ, hất tung anh Quang ra xa. Đầu anh đập xuống đường dẫn đến chấn thương nặng.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị Ngân phải gửi hai con nhỏ cho người thân để lên bệnh viện chăm chồng. Qua báo, bạn đọc đã chung tay giúp đỡ anh Đinh Văn Quang số tiền 21.218.500 đồng, được PV chuyển đến tận tay gia đình.

Phạm Bắc

Con mắc ung thư, mẹ đơn thân lâm cảnh khốn cùng

Con mắc ung thư, mẹ đơn thân lâm cảnh khốn cùng

Vốn không may mắn trong chuyện tình cảm, chị Hà dồn hết yêu thương vào cô con gái. Nay con bất ngờ đổ bệnh ung thư, chị Hà suy sụp, cuộc sống rơi vào bế tắc.