Như Báo VietNamNet đã thông tin, bé Trương Văn Quyền mắc bệnh tim bẩm sinh. Tuổi thơ của bé là những tháng ngày gắn liền với bệnh viện và những lần phát bệnh chết đi sống lại. Cơ thể đứa trẻ 1 tuổi ngày một gầy gò, xanh xao, sự sống mong manh như “ngọn đèn trước gió”.

Con mắc bệnh trọng cần phải điều trị gấp trong khi bố mẹ bé Quyền là nông dân, quanh vất vả thu nhập chỉ đủ miếng ăn sống qua ngày. Số tiền phẫu thuật tim để cứu tính mạng con quá lớn, nằm ngoài khả năng của gia đình.

{keywords}
Số tiền 238.635.000 đồng là tấm lòng của bạn đọc đã được báo VietNamNet trao đến tận tay gia đình

Trong lúc gia đình rơi vào cảnh bế tắc, may mắn bé đã được phòng CTXH Bệnh viện E kết nối với các mạnh thường quân, giúp mổ tim miễn phí.

Ngoài ra, qua bài viết chia sẻ đăng trên báo VietNamNet, Quyền đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn đọc trong và ngoài nước.

Xúc động trước lòng của mọi người, chị Bùi Thị Xuân gửi lời cảm ơn đến phòng CTXH, các bác sĩ ở Bệnh viện E và tất cả bạn đọc Báo VietNamNet đã giúp đỡ gia đình chị trong lúc khó khăn nhất.

Phạm Bắc

Chồng mất sớm, con trai tai nạn nguy kịch, mẹ nghèo khóc thảm

Chồng mất sớm, con trai tai nạn nguy kịch, mẹ nghèo khóc thảm

Mồ côi cha từ nhỏ, sống trong cảnh nghèo khó, số phận bất hạnh vẫn chưa buông tha khi mới đây, anh Đỗ Văn Vĩnh không may bị tai nạn giao thông, tính mạng "leo lét như ngọn đèn trước gió”.