Chỉ vài ngày nữa là lễ Noel (Ngày Chúa giáng sinh), khắp đường phố Hà Nội xuất hiện những cây thông, ông già Noel với kích cỡ lớn được trang trí rực rỡ, phố Hàng Mã đã nườm nượp người đến mua bán đồ trang trí Noel.

{keywords}{keywords}

{keywords}
Tại Nhà Thờ Lớn Hà Nội, cây thông Noel cao trên dưới 10m được dựng ở mặt trước Nhà thờ trên phố Lý Quốc Sư. Xung quanh được trang trí bằng những tiểu cảnh dựa trên truyền thuyết về ngày Chúa giáng sinh. 
{keywords}
Cũng như mọi năm, khách sạn Metropolle trên đường Ngô Quyền lung linh hơn về đêm nhờ phần trang trí đón Noel phía trên cửa khách sạn.

Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza thu hút nhiều người đến chụp ảnh checkin bên hệ thống đèn trang trí lộng lẫy đón Giáng sinh.

{keywords}{keywords} 

Mô hình cây thông và ông già Noel với hệ thống ánh sáng đa sắc trước cửa một trung tâm thương mại trên đường Nguyễn Thái Học.

{keywords}
Tiểu cảnh đã hoàn thiện bên trong sân Nhà thờ Cửa Bắc chuẩn bị đón Giáng sinh.

 

{keywords}{keywords}{keywords}

Phố Hàng Mã vào mùa Giáng sinh với đủ các mặt hàng phục vụ lễ Noel hôm nào cũng bán khá muộn. Theo chủ một cửa hàng kinh doanh trên phố Hàng Mã thì giá cả các mặt hàng đã tăng 10 đến 15% trong dịp cận Noel.

{keywords}
Thiếu nữ tranh thủ dịp này để chụp ảnh trên con phố đầy màu sắc này.

 

 

 Mô hình những chiếc sừng tuần lộc có giá từ 30 đến 50 ngàn đồng/chiếc.

{keywords}
Những chiếc vòng nguyệt quế có giá từ 120 ngàn đồng đến vài trăm ngàn được khá nhiều người tìm mua để đón Giáng sinh.

Những món quà Giáng sinh bắt mắt rất thu hút trẻ em.

{keywords}
Du khách nước ngoài thích thú với những món đồ Giáng sinh đi dạo trên phố Hàng mã.

 

{keywords}
Đôi bạn trẻ tranh thủ checkin trên con phố rực rỡ ánh sáng.

 

Một kinh doanh dịch vụ  chụp ảnh, du lịch bên Sông Hồng dựng cảnh tuyết như bên trời Âu nhằm phục vụ khách hàng dịp Noel.

Lê Anh Dũng