Theo những gì camera an ninh ghi lại được vào ngày 31/12/2021 vừa qua, hai người đàn ông đang đứng trong một nhà hàng, một người thì tập trung sử dụng điện thoại trong khi người còn lại thì đang uống nước. Sau đó, một con trâu lớn bất ngờ xuất hiện, chạy xuyên qua lớp màn chắn bằng nhựa của nhà hàng và tông thẳng vào người đàn ông mặc áo khoác có họa tiết sặc sỡ.

Người này bị con trâu hất tung lên rồi ngã mạnh xuống sàn. Dù vô cùng hoảng hốt trước cảnh tượng đang diễn ra trước mắt nhưng người bạn bên cạnh đã nhanh chóng kéo nạn nhân sang một bên, tránh sự tấn công tiếp theo của con vật hung hãn.

{keywords}

Con trâu biến mất khỏi camera an ninh trong vài giây nhưng vẫn tiếp tục phá phách những khu vực khác trong nhà hàng. Con trâu vào một gian phòng tối bên cạnh sảnh chính trước khi quay lại và quật đổ hàng loạt bàn ghế tại đây. Sau một vài giây chần chừ, con trâu cuối cùng cũng bỏ đi trước sự hoảng sợ của tất cả những người chứng kiến.

{keywords}

Khi tình hình tạm lắng xuống, người đàn ông 'may mắn' thoát nạn đã nhanh chóng chạy ra khỏi nhà hàng để tìm sự giúp đỡ của những người xung quanh. Nạn nhân bị thương ở chân và đã được đưa đến bệnh viện gần đó để điều trị thêm.

Theo điều tra ban đầu, con trâu hung hãn gây ra vụ việc khi đang trên đường chạy trốn khỏi một nhà hàng bán thịt gần đó ngay trước thời điểm sắp bị đưa đi giết mổ.

Đỗ An (Theo Daily Mail)