Những thông tin cũng như hình ảnh về hôn lễ bí mật của Nam Cường cùng bạn gái 9X xinh xắn khiến nhiều người khá bất ngờ.

Chiều tối 14.3, nam ca sĩ Nam Cường bí mật tổ chức đám cưới cùng cô dâu Phương Thảo ở một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Thông tin này khiến nhiều người khá bất ngờ bởi trước đây anh khá kín tiếng về chuyện tình cảm, cũng như chưa từng đề cập kế hoạch cưới. Nam ca sĩ mong muốn được giữ bí mật cho ngày vui của mình nên đã không thông báo với truyền thông, báo chí và chỉ mời một số ít đồng nghiệp thân thiết đến chung vui.

Được biết, cô dâu tên Võ Phương Thảo, sinh năm 1993 và là nhân viên văn phòng. Cả hai quen nhau được hơn hai năm. Đám hỏi của họ được tổ chức năm 2015.

{keywords}

Nam ca sĩ "Bay giữa ngân hà" bí mật kết hôn cùng cô dâu Phương Thảo tại TP.HCM. Trước đám cưới anh giữ kín mọi thông tin.

{keywords}

 Cô dâu Phương Thảo sinh năm 1993 và đang theo học chuyên ngành ngân hàng tại TP.HCM.

{keywords}

Hai bên gia đình cùng cô dâu, chú rể rạng rỡ trong ngày vui. 

Nam Cường chỉ mời một số ít bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến chung vui: nhạc sĩ Lê Quang, MC Quốc Bình, MC Ngọc Tiên, Thúy Uyên, diễn viên Hòa Hiệp, Don Nguyễn, Phương Mỹ Chi, ca sĩ Khánh Ngọc...

{keywords}

{keywords}

  Không gian tiệc cưới sang trọng và lãng mạn.

Theo Một thế giới