Chàng diễn viên kiêm ca sĩ điển trai nói trước hàng triệu khán giả Mỹ: “Tôi có người vợ tuyệt nhất thế giới”.


Justin đã không ngần ngại dành những lời có cánh cho nữ diễn viên xinh đẹp khi tham gia show truyền hình của Ellen DeGeneres ngày 27/9 vừa qua. Chương trình này sẽ phát sóng vào ngày 30/0 trên toàn nước Mỹ. Nam diễn viên 32 tuổi  nói mỗi khi anh cảm thấy mệt hay ốm thì Jessica Biel luôn ủng hộ và đồng cảm với anh. Trong cuộc trò chuyện gần đây với Ellen, Justin tâm sự: “Thật tuyệt khi kết hôn với người bạn tốt nhất của mình”.

{keywords}
Vợ chồng Justin Timberlake và Jessica Biel

 

Hôm 18/9 vừa qua, tại buổi ra mắt toàn cầu Runner Runner tại Las Vegas (Mỹ) mà Justin đóng vai chính,  nữ diễn viên Jessica Biel cũng có mặt để ủng hộ cho chồng. Jessica Biel đến tham dự bữa tiệc trong bộ trang phục Tuxedo cùng kiểu dáng và tông màu với trang phục của Justin. Đồng thời cặp đôi không quên thể hiện tình cảm mặn nồng của họ trước ống kính, khiến fans và các nghệ sĩ phải ngưỡng mộ vì hạnh phúc của cặp đôi “đẹp trai” này.  Họ bí mật kết hôn từ tháng 10 năm ngoái và từ đó đến đây luôn ghi ấn tượng là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất hollywood.

Runner Runner  (tựa Việt: Át Chủ Bài) là bộ phim tiếp theo của chàng ca sĩ đa tài Justin Timberlake kể từ sau thành công của In Time vào năm 2011. Runner Runner không những đánh dấu sự trở lại của anh với màn ảnh rộng mà còn khiến dư luận quan tâm bởi sự cộng tác giữa anh và Ben Affleck, đạo diễn phim hay nhất Oscar 2013, Argo. Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/9 (cùng ngày khởi chiếu với Bắc Mỹ).

Linh Anh – Theo UsWeekly, Zimbio, IMDB