Bộ ảnh được thực hiện nhân dịp Lệ Hằng, Hoàng My, Trương Thị May đến Cao Bằng tham gia chương trình tặng sách “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức.

{keywords}
 

 

{keywords}
Các người đẹp mặc áo dài bên thác nước hùng vĩ nhất Đông Nam Á.

 

{keywords}
 

Trong ảnh là những chiếc xe chở sách quý: Đắc nhân tâm, Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách, Quốc gia khởi nghiệp.

{keywords}
Á hậu Hoàng My như được tiếp thêm năng lượng khi được giao lưu, tặng sách và lần đầu thấy cảnh hùng vĩ nơi đây.

 

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng cảm phục những người làm hành trình khi vượt gần 4.000km để tặng sách ở bản làng xa xôi.

 

{keywords}
Á hậu Trương Thị May cho rằng, để đến Cao Bằng, hành trình đã đi khắp nơi bằng trái tim muốn khơi dậy khát vọng lớn cho thanh niên.

 

{keywords}
 

Từ 10-26/9/2019 hành trình sẽ đem hàng triệu cuốn sách quý đến vùng sâu, vùng xa Miền Đông, vùng sông rạch Đồng bằng sông Cửu Long với quãng đường hơn 2.000km, đi qua 18 tỉnh, thành.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Hành trình có sự đồng hành của các hoa hậu, á hậu, người đẹp, ca sĩ: Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Tú Anh, Trương Thị May, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Ngọc Trân, Thúy Vi, Hoàng Thùy Linh, Uyên Linh...

Năm 2020, Hành tình tiếp tục mở rộng trao tặng các cuốn sách trong tủ sách nền tảng đổi đời đến với hàng chục ngàn thư viện, nhà văn hóa...; hàng triệu hộ gia đình ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, hành trình sẽ đến với quân và dân trên các cụm đảo miền Trung, quần đảo Trường Sa.

Nhiếp ảnh: Tô Thanh Tân

Trợ lý hình ảnh: Thiên Hùng

Make up: Tony Nguyễn

Làm tóc: Vân Trần

Trang phục: Áo dài Peony

Ngọc Minh