Không giới hạn về sự tự do, hình ảnh những tour diễn Bangerz gần đây của "công chúa Disney" Miley Cyrus đã làm cho các nhà quản lý của nước Cộng hoà Dominica cảm thấy "không an tâm" nên đã quyết định không cho cô biểu diễn tại nước này như dự tính vào ngày 3.9 tới.

Lý do mà Ủy ban chính phủ, các nhà quản lý nước Cộng hòa Dominica đưa ra là những hình ảnh, lời hát và vũ đạo của Miley Cyrus trong tour diễn đi ngược lại với phong tục, đạo đức của đất nước họ. Thậm chí, với những gì Miley đã thể hiện trong các show diễn trước nếu ở đất nước này thì cô đáng bị trừng phạt vì nó đã vi phạm vào những điều luật cấm.

{keywords}

Những đêm diễn trong tour Bangerz vòng quanh thế giới của Miley Cyrus thường xuyên bị chỉ trích vì cô đã hạn chế trang phục ở mức tối đa khi thường xuyên mặc bikini lên sân khấu. Không những thế, vũ đạo của Miley là cực kỳ nổi loạn với những tư thế gợi dục đến thô thiển. Không chỉ mặc đồ tắm, thích tạo dáng khiêu khích, nữ ca sĩ 21 tuổi này còn hút cần sa, hôn khán giả nữ và mang cả hình nộm sextoy lên sân khấu.

Rất nhiều phụ huynh đã cấm con họ đi xem Miley biểu diễn và cũng có rất nhiều nước không cho tour Bangerz "ghé qua" mà điển hình là nước Puerto Rico.

{keywords}

Vé tour Bangerz của Miley Cyrus tại Cộng hòa Dominica được bán hơn một tháng với giá từ 27-370 USD (khoảng 600.000-8 triệu/vé). Hiện tại, ban tổ chức tour diễn và Miley Cyrus chưa phát biểu gì về điều này.

Theo Motthegioi.vn