Dù đã kết hôn nhưng ca sĩ Nam Cường, Đan Trường, Long Nhật, Vũ Hà, MC Thanh Bạch… vẫn không tránh khỏi những thị phi về giới tính thật của mình.

Ca sĩ Nam Cường

Tối ngày 14/03 vừa qua, ca sĩ Nam Cường bí mật kết hôn với nữ sinh 9X Phương Thảo khiến khán giả bất ngờ. Vốn là một người kín tiếng nên anh không hề hé lộ bất cứ thông tin vào về hôn lễ sẽ được tổ chức. Thậm chí, các khách mời cũng được yêu cầu giữ kín thông tin cho cặp đôi.

{keywords}

Ca sĩ Nam Cường bí mật kết hôn với nữ sinh 9X Phương Thảo.

Dù đám cười vừa diễn ra ít lâu nhưng có tin đồn ác ý cho rằng Nam Cường chỉ thích người đồng giới và hôn lễ này xuất phát từ sự ép buộc của gia đình. Sau đó, giọng ca Bay giữa ngân hà không ngại đáp trả trên trang cá nhân: "Quan điểm của Cường không muốn chuyên riêng tư cá nhân "được" bàn tán, tranh luận trên các phương tiện công cộng. Vì tất cả thông tin không chính thống từ gia đình đều sai lệch. Ảnh hưởng đến những người thân yêu của mình".  

Ca sĩ Đan Trường

Trước đây, ca sĩ Đan Trường từng dính nghi án yêu đương đồng giới với ông bầu Hoàng Tuấn khi cả hai thường xuyên có hành động thân thiết trên mức bình thường. Thậm chí, còn có tin đồn rằng cả hai từng âu yếm nhau trên xe trong chuyến lưu diễn ở Đức.

{keywords}

Đan Trường đã kết hôn vào tháng 4/2014.

Dù đã kết hôn vào năm 2014, nhưng trong scandal bị một khán giả nữ tố cáo bị Đan Trường lừa tình, tiền lại một lần nữa dấy lên nghi án giới tính của anh. Theo đó, cô gái tên D kể: "Một chị nhân viên cũ của Đan Trường tên T. cho tôi biết anh ấy là gay, nếu chấp nhận về làm vợ, tôi cũng không hạnh phúc".

Ca sĩ Long Nhật

Ca sĩ Long Nhật đã kết hôn với người vợ là Hoa khôi Đất cảng vào năm 1999 sau hơn 6 tháng hẹn hò. Hiện tại, anh vẫn sống hạnh phúc với vợ và hai người con xinh xắn. Nam ca sĩ gốc Huế trìu mến kể về vợ mình: "Tính vợ tôi hiền lắm, chiều chồng và đảm đang việc nhà. Không hiểu sao tôi có duyên với con gái Hải Phòng bởi trước khi lấy vợ, tôi từng yêu hai người khác cũng ở thành phố Cảng".

{keywords}

Ca sĩ Long Nhật đã có vợ nhưng vẫn chụp ảnh cưới với bạn trai đồng tính.

Tuy nhiên, việc Long Nhật vẫn thường xuyên cặp kè với các người bạn đồng tính và thường xuyên ăn mặc như phụ nữ khiến nhiều người đặt nghi vấn về giới tính thật của anh. Thậm chí, anh đã từng chia sẻ mối tình hai năm với vị đại gia tên C khiến gia đình và dư luận ngỡ ngàng.

Ca sĩ Vũ Hà

Năm 2013, Vũ Hà bất ngờ trải lòng về cuộc hôn nhân bị mật của mình với người vợ hơn anh 8 tuổi. Anh chia sẻ vợ chồng đã nhận con nuôi sau nhiều lần vượt cạn bất thành. Vợ ca sĩ Vũ Hà theo lời anh nhận xét là ‘một cô gái miền Trung với mái tóc đen dài và nước da trắng mịn’.

{keywords}

Vũ Hà tiết lộ đã bí mật kết hôn.

Thông tin đã bí mật kết hôn của ca sĩ Vũ Hà khiến nhiều khán giả bất ngờ và bàn tán. Một bộ phận khán giả nghi ngờ giới tính thật của Vũ Hà bởi phong cách trình diễn và thời trang của anh rất sến súa và nữ tính.

MC Thanh Bạch

Thanh Bạch từng quen biết kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương khi cùng học trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki, Nga. Cả hai từng có thời gian hạnh phúc bên nhau ở xứ sở bạch dương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã có con với nhau nhưng cả hai vẫn quyết đường ai nấy đi vào năm 2006.

{keywords}

MC Thanh Bạch vướng thị phi giới tính sau khi hôn nhân đổ vỡ.

Sau khi ly hôn, Thanh Bạch bắt đầu có những cử chỉ điệu đà, trang điểm kỹ càng và ăn mặc diêm dúa mỗi khi xuất hiện khiến anh bị khán giả hoài nghi về giới tính thật. Trước những câu hỏi về giới tính, Nam MC tỏ ra giận dữ và cho rằng đó là sự xúc phạm quyền riêng tư cá nhân.

Bảo Bảo