Chia sẻ với truyền thông hôm 10/9, Lý Liên Kiệt trải lòng về cuộc hôn nhân của mình và vợ - cựu Hoa hậu Lợi Trí. Anh bày tỏ trân trọng đến bà xã đã tận tâm chăm lo cho mình và các con trong suốt nhiều năm qua. 

{keywords}
Lý Liên Kiệt và vợ thời trẻ. 

"Tôi nghĩ sẽ khoa trương nếu cứ mãi khen vợ mình nhưng kỳ thực rất biết ơn Lợi Trí. Cô ấy đã bên cạnh tôi cùng đồng cam cộng khổ, hy sinh sự nghiệp đang rực rỡ trong làng giải trí để chấp nhận lui về làm người mẹ, người vợ của gia đình", Lý Liên Kiệt nói. 

Sao Hoắc Nguyên Giáp bày tỏ vợ chồng anh tin tưởng nhau tuyệt đối. Cả 2 chia sẻ với nhau thoải mái, không giấu giếm những góc khuất của bản thân với đối phương. Đáng chú ý, toàn bộ khối tài sản khoảng 300 triệu USD (khoảng 7000 tỷ đồng) được Lý Liên Kiệt tích lũy cả đời đều được anh giao hết cho bà xã quản lý. "Là một người chồng, tôi luôn muốn thấy vợ con vui vẻ và an toàn. Vì thế, toàn bộ tài sản của tôi đều do vợ quản lý. Nghe có vẻ khó tin nhưng tôi là kẻ không có tiền”, tài tử 57 tuổi tiết lộ. 

{keywords}
Cuộc hôn nhân của Lý Liên Kiệt và Lợi Trí trải qua không ít sóng gió. 

Lý Liên Kiệt lần đầu gặp gỡ và kết đôi với Lợi Trí khi cùng tham gia phim Long tại thiên nhai năm 1989. Thời điểm này, cả 2 đều là những gương mặt triển vọng hàng đầu của làng giải trí. Tuy nhiên, Lý Liên Kiệt thời điểm này đã có vợ con. Việc trúng tiếng sét của người đẹp khiến tài tử nhanh chóng ly dị, đồng thời khiến anh nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. 

Sau những sóng gió, cả 2 quyết định kết hôn năm 1999. Cặp đôi được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân bền chặt suốt 20 năm qua. Trong khi tài tử họ Lý nổi tiếng là người si tình và rất yêu thương vợ thì Lợi Trí đã chấp nhận đánh đổi sự nghiệp để và toàn tâm ở nhà lo cho chồng con.

{keywords}
Sau kết hôn, Lợi Trí rút lui khỏi showbiz, sống kín tiếng và chăm lo tổ ấm nhỏ. 

Lý Liên Kiệt cũng từng bày tỏ hối hận trên truyền thông việc bỏ rơi vợ con để chạy theo tình mới. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định Lợi Trí mới chính là người phụ nữ mang lại cho mình tình yêu đích thực.

Hiện tài tử và vợ thoải mái tận hưởng cuộc sống. Do ảnh hưởng từ căn bệnh cường tuyến giáp, nam diễn viên dần hạn chế các hoạt động phim ảnh. Dẫu vậy, theo Lý Liên Kiệt đây cũng chính là cơ hội tốt để anh có dịp gần gũi vợ con nhiều hơn.

Thúy Ngọc

Con gái Lý Liên Kiệt tái phát bệnh trầm cảm

Con gái Lý Liên Kiệt tái phát bệnh trầm cảm

– Jetta, con gái Lý Liên Kiệt cho hay cô đang đối diện với chứng trầm cảm tái phát sau thời gian dài ở nhà cách ly.