Ngày 14/10, một số trang tin Hoa ngữ đưa tin, mẹ chồng Trần Huệ Lâm gửi đơn kiện cáo buộc con gái có hành vi bạo lực gia đình và khẩn thiết mong cơ quan chức năng ra lệnh cấm tiếp cận với gia đình.

Theo Sohu, bà Thẩm Tịnh chuyển tới sống cùng con gái Lưu Kiến Chi năm 2017. Theo lời bà Thẩm, con gái nhiều lần có hành vi bạo hành. Đỉnh điểm, đầu tháng 10, cô đã có hành vi khiến bà bị thương nên quyết định nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

{keywords}
Gia đình chồng Trần Tuệ Lâm.

Bà Thẩm nói, bản thân không ngại công khai chuyện gia đình ở tòa án hay trước truyền thông. Bà yêu cầu tòa án cấm Lưu Kiến Chi không được tiếp tục hành hung, đe dọa hay quấy rối, gồm cả chồng bà và người giúp việc, đồng thời cấm cô không tiếp xúc dù trực tiếp hay gián tiếp trong khoảng cách 10m nếu không có luật sư. Cô không được ra vào và sử dụng căn hộ, phải giữ khoảng cách tối thiểu 50m và yêu cầu con gái phải bồi thường thiệt hại.

Một số phóng viên liên hệ với Trần Tuệ Lâm để xác nhận sự việc. Nữ diễn viên thông qua đại diện phát ngôn cho biết chồng cô - Lưu Kiến Hạo hiện đang giải quyết vấn đề và không phản hồi thêm.

{keywords}
Trần Tuệ Lâm và chồng.

Trần Tuệ Lâm và Lưu Kiến Chi là bạn cùng lớp khi du học tại Mỹ. Nữ ca sĩ cùng chồng hẹn hò và kết hôn nhờ Kiến Chi mai mối. Hoạt động trong ngành giải trí một thời gian và có nhiều thành công, cô được hâm mộ bởi đời tư trong sạch, ít scandal. Sau khi cưới, cô sinh hai con và ít hoạt động nghệ thuật.

Về mối quan hệ với mẹ chồng, cô và mẹ từng có những bất đồng trong thời gian ở cữ sau sinh. Mẹ chồng muốn chăm sóc cháu theo quan niệm truyền thống, hạn chế tiếp xúc với người lạ, không chụp hình, quay phim... Ban đầu, Tuệ Lâm không đồng ý cách làm cổ hủ của bà Thẩm. Sau đó, cô hiểu hiểu bố mẹ chồng thật lòng muốn quan tâm cho sức khỏe hai mẹ con nên đã hòa hợp và nghe lời.

Tiểu Ngọc

Những cặp chị em quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ

Những cặp chị em quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ

- Những cặp chị em nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ luôn thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau.