{keywords}
Kang Ha Neul chia sẻ rằng anh ấy bị cảm thấy ngột ngạt và gặp khó khăn khi di chuyển bằng máy bay vì chứng sợ không gian kín khá nghiêm trọng của mình: “Ngay khi tôi phải ra nước ngoài hoặc đi du lịch ở đâu đó, tôi sẽ phải uống thuốc trước khi ngủ”. Không chỉ trên máy bay, Kang Ha Neul cũng có khoảng thời gian khó khăn để đi xe buýt đông đúc và những thứ tương tự. “Khi ngồi trên xe taxi, tôi muốn đóng cửa sổ để âm thanh thu qua mic đeo trên áo được rõ hơn nhưng vì chứng bệnh của mình nên đã mở cửa sổ ra” - nam diễn viên tâm sự.
{keywords}
Tổng giám đốc Tổ chức Y tế thế giới kêu gọi BTS tuyên truyền đẩy lùi dịch Covid-19. Mới đây, tiến sĩ Tedros Adhanom Ghebreyesus đã đề nghị BTS tham gia chiến dịch SafeHandsChallenge - một trào lưu tuyên truyền việc rửa tay sạch sẽ để đẩy lùi dịch Covid-19 đang được đón nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới. Để thực hiện thử thách trên, mỗi người sẽ kêu gọi thêm 3 người khác cùng tham gia tuyên truyền nguyên tắc phòng bệnh, cụ thể là việc rửa tay để giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh. Ngoài BTS, Tedros Adhanom Ghebreyesus cũng kêu gọi nữ ca sĩ Katy Perry và Julie Gichuru cùng tham gia thử thách này.
{keywords}
Vietnam ELF Union (Cộng đồng người hâm mộ Super Junior tại Việt Nam) quyên góp hơn 260 triệu đồng để giúp đồng bằng Sông Cửu Long ứng phó hạn mặn. Chỉ sau hai ngày kêu gọi, nhiều thành viên đã gửi phần đóng góp hỗ trợ về quỹ chung, trong đó có 30 triệu đồng là đóng góp từ những người đại diện và đứng đầu cộng đồng Vietnam ELF Union. Được biết, nhiều cộng đồng người hâm mộ Kpop khác cũng đang kêu gọi quyên góp ủng hộ nhằm giúp đỡ đồng bằng Sông Cửu Long trong những ngày khó khăn.
{keywords}
MONSTA X sẽ xuất hiện trên The Kelly Clarkson Show. Các chàng trai sẽ có mặt trong chương trình của NBC vào ngày 17/3. Được biết, đây là chương trình nổi tiếng của Mỹ từng có sự tham gia của Dwayne Johnson, John Legend, Christina Aguilera…
{keywords}
Jennie (BLACKPINK) trở thành nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có mặt trên trang bìa của 6 tạp chí thời trang hàng đầu Hàn Quốc. Gần đây, nữ ca sĩ trở thành gương mặt trang bìa của Marie Claire sau khi nhận lời tham gia phỏng vấn và chụp hình cho tạp chí thời trang này. Điều này giúp Jennie trở thành người Hàn Quốc đầu tiên có mặt trên trang bìa của 6 tạp chí hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực thời trang là Elle, Cosmopolitan, Harper's Bazaar, W, Vogue Korea và Marie Claire. Ngoài ra, Jennie còn từng lên bìa các tạp chí nổi tiếng khác khác như Top Class, Dazed, Nylon Japan, Billboard và High Cut.
{keywords}
Rosé (BLACKPINK) sang trọng và đầy cuốn hút trên tạp chí W Korea tháng 4/2020. Được biết, cô nàng đã sử dụng thương hiệu Saint Laurent trong bộ ảnh đen trắng này. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã tham dự show thời trang của Saint Laurent tại Tuần lễ thời trang Paris.
{keywords}
Ca khúc DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK khiến người hâm mộ sửng sốt khi bán được hơn 5 triệu lượt tải trên toàn thế giới, trong đó có 3 triệu lượt tải tại Hàn Quốc, 1.9 triệu lượt tải tại Trung Quốc và 100.000 lượt tải tại Mỹ. Đây là một trong những ca khúc thành công nhất của nhóm khi MV chính thức trên Youtube đã vượt qua 1 tỷ lượt xem.
{keywords}
Các thành viên của EXID tề tựu, vui vẻ cùng nhau trong đám cưới của nam quản lí nhóm. Được biết, đây là một trong những lần hiếm hoi có mặt đầy đủ 5 thành viên kể từ khi họ thông báo rời khỏi công ty quản lí Banana Culture.
{keywords}
Doojoon (HIGHLIGHT) thông báo chuẩn bị xuất ngũ. Nam thần tượng đã đăng tải bức ảnh chụp cùng binh lính trong quân ngũ kèm lời nhắn gửi tới người hâm mộ: "Cảm ơn tất cả các bạn mà mình đã có thể xuất ngũ với những kỷ niệm vui vẻ! Mình cảm ơn nhiều lắm, hãy tiếp tục nỗ lực và sống thật vui vẻ nhé. Đã lâu lắm rồi thì phải, mình là Doojoon đây. Vào những ngày thế này, mình tự hỏi liệu mọi người có khỏe mạnh không. Các bạn đừng chùn bước và hãy cùng nhau đẩy lùi virus Corona nhé. Theo đúng luật, mình sẽ tiếp tục nhiệm vụ của một người lính cho tới ngày 10/4. Vậy nên mình sẽ trở lại sau khi nghỉ ngơi một chút. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh và hẹn gặp lại". Được biết, do tình trạng dịch bệnh lan rộng, các binh sĩ đang nghỉ phép trước ngày xuất ngũ sẽ được rời khỏi doanh trại sớm hơn dự tính. Người hâm mộ cũng hi vọng nam thần tượng sẽ giữ gìn sức khỏe thật tốt để sớm trở lại với các hoạt động nghệ thuật.
{keywords}
Ca khúc Last Dance của BIGBANG chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đây cũng là MV thứ 11 của nhóm đạt được thành tích này, sau ca khúc Fantastic Baby, BANG BANG BANG, Loser, Bad Boy, Let’s Not Fall in Love, Blue, FXXK IT, BAE BAE, Sober và Haru Haru.
{keywords}
Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) của Park Seo Joon và Kim Da Mi trở lại mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của khán giả sau khi liên tiếp giảm tỉ suất lượt xem. Với tập 14, bộ phim có dấu hiệu tăng rating trở lại khi đạt 14.2% và dẫn đầu đài cáp.
{keywords}
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hàng loạt nghệ sĩ Hàn đã hủy show diễn tại châu Âu và Mỹ. Nhóm nhạc tân binh EVERGLOW hủy buổi diễn vào ngày 15/3 tại Nhà hát Fonda, Los Angeles (Mỹ).
{keywords}
Nam rapper ph-1 thông báo với người hâm mộ rằng anh sẽ hoãn chuyến lưu diễn Roomate Search ở Châu Âu, bao gồm các buổi trình diễn tại Amsterdam vào ngày 18/3, Berlin vào ngày 20/3, London vào ngày 22/3 và Paris vào ngày 23/3.
{keywords}
Vì dịch bệnh bùng phát mạnh tại châu Âu, nhóm nhạc nam ONF cũng hoãn chuyến lưu diễn châu Âu. Các buổi trình diễn sẽ được dời về cuối năm 2020 với lịch trình như sau: nhóm sẽ biểu diễn vào ngày 28/11 tại Thụy Sĩ, ngày 1/12 tại Bulgaria và ngày 4/12 tại Pháp.
{keywords}
Epik High hủy buổi hòa nhạc ngày 9/4 tại The Roxy, Los Angeles (Mỹ). Tuy nhiên, thành viên Tablo thông báo với người hâm mộ rằng họ vẫn sẽ biểu diễn tại Coachella. Được biết, lễ hội âm nhạc nổi tiếng Coachella cũng được đẩy lùi sang tháng Mười để đảm bảo an toàn trong khâu tổ chức.
{keywords}
Nhóm nhạc nam VAV thông báo rằng họ sẽ sắp xếp lại các ngày lưu diễn còn lại cho chuyến lưu diễn Grand America 2020. Ban đầu, VAV sẽ biểu diễn tại San Juan vào ngày 15/3 và dần dần ghé thêm 8 thành phố khác. Tuy nhiên, nhóm sẽ hoãn tất cả các ngày lưu diễn còn lại trong khoảng ngày 29/4 đến 15/5 để đảm bảo an toàn cho khán giả trước tình hình dịch bệnh phức tạp, đồng thời sẽ sớm thông báo ngày lưu diễn mới.
{keywords}
Nam ca sĩ Eric Nam thông báo hoãn hai buổi hòa nhạc của mình ở Los Angeles đến ngày 10 và 12/9 tại Nhà hát Regent.

Khánh Ngọc

Hàng loạt sao Hàn hủy show tại châu Âu và Mỹ

Hàng loạt sao Hàn hủy show tại châu Âu và Mỹ

 - Các sự kiện mới của sao Hàn liên tục bị hủy do lo ngại về sự lây lan Covid-19 trên toàn thế giới, đặc biệt là tại châu Âu và Mỹ.