{keywords}
Tối 28/3, Á hậu Huyền My đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc tuyển chọn Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào 2019 lần đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội.
{keywords}
Đến dự sự kiện, Huyền My gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh siêu xe thể thao hai chỗ trị giá 6 tỷ đồng. Đây là món quà mà Huyền My tự tặng cho chính mình nhân dịp 8/3 vừa qua.
{keywords}
Từ sau khi tậu siêu xe mới, Huyền My vẫn thường xuyên tự lái xe đi sự kiện. Tuy nhiên ở sự kiện tối qua do mặc váy dạ hội thướt tha nên Á hậu đã nhờ bố đưa đến địa điểm tổ chức.
{keywords}
Đảm nhận vai trò giám khảo, Huyền My vô cùng lộng lẫy với bộ váy ánh bạc lấp lánh, kiểu dáng lệch vai. Thiết kế với phần tà cách điệu ở eo mang lại vẻ lộng lẫy và kiêu kỳ cho Á hậu Việt Nam 2014.
{keywords}
Tại đêm chung kết, cô cũng đảm nhận vai trò trao giải cho thí sinh đoạt giải Thí sinh có phần thi hùng biện ấn tượng nhất.
{keywords}
Mặc dù vừa mới đáp chuyến bay từ Sài Gòn về Hà Nội trong buổi chiều và bị delay mất 1 tiếng đồng hồ nhưng Huyền My vẫn xuất hiện vô cùng chuyên nghiệp và xinh đẹp ở sự kiện.
{keywords}
Thời gian gần đây, Á hậu đắt show khiến cô phải di chuyển liên tục giữa hai miền Nam - Bắc cũng như đi công tác nước ngoài. 2018 là năm Á hậu Huyền My gặt hái được khá nhiều thành tựu. Không chỉ đắt show dự sự kiện, cô còn có thêm nhiều hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu ở trong nước lẫn quốc tế.
{keywords}
Không chỉ tậu thêm siêu xe mới, Huyền My cũng mới chuyển sang căn hộ chung cư cao cấp mới vào cuối năm vừa qua. 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ của cô với nhiều dự án mới.

Hà Lan


Rời showbiz, Johnny Trí Nguyễn sống bình yên trong võ đường rộng 1800m2

Rời showbiz, Johnny Trí Nguyễn sống bình yên trong võ đường rộng 1800m2

Ở tuổi 45, nam diễn viên của những bộ phim anh hùng một thời đang có một cuộc sống yên bình, không vướng bận lo toan bên bạn gái Nhung Kate trong chính võ đường mình sáng lập từ năm 2011.